HIGHLIGHT CONTENT

ฟุตเทจออดิชั่น 'เขี้ยวกุด' ที่เพิ่งถูกค้นพบ ใน How to Train Your Dragon

  • 12,361
  • 18 ธ.ค. 2018

Kit Harington and Toothless’ Lost Audition Tapes

 

ดรีมเวิร์คส์ อนิเมชั่น ภูมิใจนำเสนอ How to Train Your Dragon: The Hidden World อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3 เรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของหนึ่งในแฟรนไชส์อนิเมชันที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์

จากจุดเริ่มต้นจากมิตรภาพเหลือเชื่อระหว่างไวกิ้งหนุ่มกับมังกรเพลิงนิลที่น่าสะพรึงกลัว (Night Fury) ได้กลายเป็นไตรภาคอีพิคที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของพวกเขาและการค้นหาความกล้าหาญที่จะเผชิญหน้ากับบางสิ่งบางอย่างที่ยังไม่เปิดเผยตัว ในตำนานบทใหม่นี้ ฮิคคัพ ในฐานะหัวหน้าและผู้ปกครองเบิร์ค ร่วมกับแอสทริด ได้สร้างดินแดนในฝันของเหล่ามังกร แต่พวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามอันร้ายกาจที่เกิดขึ้น รวมถึงการปรากฏตัวของเจ้าเพลิงนวล (Light Night Fury) ฮิคคัพและเขี้ยวกุดต้องเดินทางออกจากบ้านไปสู่โลกที่ที่เราคิดว่ามีอยู่แค่ในตำนานแค่นั้น ฮิคคัพและเขี้ยวกุดก็จะได้ค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของพวกเขา และต้องต่อสู้เคียงข้างกัน เพื่อปกป้องทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้สร้างกันมา


สำหรับ How to Train Your Dragon: The Hidden World ผู้กำกับดีน เดอบลัวส์ ได้หวนมารับหน้าที่เดิมร่วมกับทีมนักพากย์ระดับแนวหน้าอีกครั้งหนึ่ง อาทิ เจย์ บารูเชล, อเมริกา เฟอร์ไรร่า, เคท บลังเชตต์ และคิท แฮร์ริงตัน ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยแบรด ลูอิส (Ratatouille, ANTZ) และผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ How to Train Your Dragon บอนนี อาร์โนลด์ (Toy Story, Tarzan)

 

 

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

  • 31 January 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง