HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผล Godzilla vs. Kong ถ่ายเสร็จหมดแล้วตั้งแต่ เม.ย. แต่ทำไมต้องเลื่อนฉายอีก

  • 14,815
  • 26 พ.ย. 2019

 

มอนสเตอร์เวิร์สดีเลย์! ก็อตซิลล่า ปะทะ คอง เลื่อนวันฉายออกไปอีก 8 เดือน

Godzilla vs. Kong

 

ค่าย Warner Bros. ได้ออกมายืนยันว่า หนังเรื่องที่ 4 แห่งจักรวาลอสูรกายยักษ์ MonsterVerse อย่าง Godzilla vs. Kong ได้มีความจำเป็นต้องเลื่อนวันฉายล่าช้าออกไปอีก 8 เดือน จากตอนแรกที่วางแผนเข้าฉายในต้นปี 2020 กลายเป็นปลายปี 2020.

 

จักรวาล MonsterVerse เริ่มต้นด้วยหนังเรื่องแรกอย่าง Godzilla ในปี 2014 และต่อด้วย Kong: Skull Island ในปี 2017 และล่าสุดกับ Godzilla: King of the Monsters ที่เพิ่งเข้าฉายไปในปีนี้ (2019)

 

Godzilla vs. Kong

 

สื่อ Variety รายงานว่า Godzilla vs. Kong ได้มีการเลื่อนวันฉายจากที่ก่อนหน้านี้ได้วางแผนฉายเป็นวันที่ 13 มีนาคม 2020 ในอเมริกา (ในไทย 12 มีนาคม) กลายเป็นวันที่ 20 พฤศจิกายน 2020 (ส่วนในไทยยังไม่มีการยืนยันออกมา) ซึ่งการเข้าฉายล่าช้าครั้งนี้กินเวลาไปทั้งหมดกว่า 8 เดือนเต็ม

 

จริงๆแล้ว Godzilla vs. Kong ได้ปิดกล้องถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนปีนี้ หนึ่งเดือนก่อน Godzilla: King of the Monsters จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และสาเหตุที่ Godzilla vs. Kong ต้องดีเลย์วันฉายออกไป ก็เพราะว่าเนื่องจากหนังภาคล่าสุดอย่าง Godzilla: King of the Monsters ทำรายได้และสร้างกระแสตอบรับจากแฟนๆได้ไม่ดีเท่าที่ทางค่ายคาดหวังเอาไว้ ดังนั้นเพื่อให้ภาคนี้สมบูรณ์แบบมากที่สุด แฟนๆ MonsterVerse ต้องอดใจรอเพิ่มกันอีกหน่อยนะ

 

Godzilla vs. Kong

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+