HIGHLIGHT CONTENT

โคตรน่าโดน! ญี่ปุ่นจัดแสดงหุ่นก็อตซิลล่า ขนาดเท่าไซส์จริง ใหญ่ ยักษ์ อลังการ!!

  • 7,270
  • 01 พ.ย. 2019

 

 

โคตรน่าโดน! ญี่ปุ่นจัดแสดงหุ่นก็อตซิลล่า

ขนาดเท่าไซส์จริง ใหญ่ ยักษ์ อลังการ!!

 

                ก็อตซิลล่า ราชันแห่งเหล่ามอนสเตอร์ สัตว์ประหลาดยักษ์ที่มีต้นกำเนิดมาจากภัยนิวเคลียร์ สะท้อนภาพความโหดร้ายจากสงครามจนกลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญที่แสนโด่งดังของประเทศญี่ปุ่น จนถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์มากมายทั้งในฝั่งญี่ปุ่นเอง หรือในฝั่งฮอลลีวู้ด ที่ใกล้จะต้องมาเผชิญหน้ากับอีกหนึ่งราชันใน Godzilla VS Kong ที่วางกำหนดฉายไว้ต้นปีหน้า ทางญี่ปุ่นเองก็ไม่น้อยหน้า ล่าสุดพวกเขาจัดแสดงหุ่นก็อตซิลล่าขนาดยักษ์เป็นจุดท่องเที่ยว

 

 

                สวนสนุก Nijigen no Mori บนเกาะ Awaji ได้จัดแสดงหุ่นก็อตซิลล่าขนาดเท่าตัวจริง โดยตั้งชื่อว่า Godzilla Interception Operation Awaji เป็นจุดท่องเที่ยวให้ผู้มาเที่ยวสามารถถ่ายภาพได้ โดยก็อตซิลล่าที่นำมาจัดแสดงนี้ได้นำเอาก็อตซิลล่าในเวอร์ชั่น Shin Godzilla

                โดยนักท่องเที่ยวจะไม่ใช่แค่ได้เก็บภาพเท่านั้น แต่ยังได้สวมบทบาทเป็นนักวิจัย ใช้เชือกรอกโรยตัวลงไปตัวของก็อตซิลล่าผ่านทางปากของมัน ภายในจะมีภารกิจให้ทำ หนึ่งในนั้นคือการเล่นเกมยิงเพื่อทำลายเซลล์ของก็อตซิลล่า จุดท่องเที่ยวนี้จะเปิดให้เข้าเล่นกันช่วงฤดูร้อนปีหน้าของญี่ปุ่น

 

 

                ชินก็อตซิลล่า ถือเป็นก็อตซิลล่าอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่ทางญี่ปุ่นสร้างขึ้นมาและประสบความสำเร็จไปมากมาย เช่นเดียวกับ Godzilla ของทางฝั่งฮอลลีวู้ดที่เพิ่งจะได้ปะทะกับ คิงกิโดราห์ ศัตรูตลอดกาลไป จนกลายเป็นราชันที่แท้จริงของเหล่ามอนสเตอร์ และเตรียมเผชิญหน้าอย่างยิ่งใหญ่กับคอง ใน Godzilla VS Kong วางกำหนดฉายไว้ 12 มีนาคม ปี 2020

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+