HIGHLIGHT CONTENT

เวลาผ่านไปเร็ว ดเวย์น จอห์นสัน ฉลองครบรอบปีที่ 20 บนเส้นทางฮอลลีวูด

  • 768
  • 06 ต.ค. 2022

 

เวลาผ่านไปเร็ว ดเวย์น จอห์นสัน ฉลองครบรอบปีที่ 20

บนเส้นทางฮอลลีวูด

 

 

ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อค ได้มีการโพสต์เฉลิมฉลองการทำงานบนเส้นทางฮอลลีวูดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งนับว่าเป็นปีที่ 20 แล้วที่เขาก้าวเข้ามาบนเส้นทางนักแสดงนี้นับตั้งแต่การเปิดตัวในฐานะ Scorpion King หรือ ราชาแมงป่อง ในภาพยนตร์เรื่อง The Mummy Returns เมื่อ20ปีที่แล้วนั่นเอง

ดเวย์น จอห์นสัน ที่กำลังจะมีผลงานอันโดดเด่นในภาพยนตร์เรื่อง Black Adam นั้นอดีตเคยเป็นนักมวยปล้ำระดับมืออาชีพมาก่อน ซึ่งถูกรู้จักกันในฉายา เดอะ ร็อค (The Rock) และเขาได้เปิดเผยถึงการสนับสนุนของเหล่าแฟนๆที่ยาวนานเป็นเวลา 20 ปีนับตั้งแต่เขาได้เข้าวงการนักแสดง

 

 

เขาได้เปิดเผยว่าการทำงานที่ผ่านมาถึงยี่สิบปีนั้นได้สอนบทเรียนถึงการเป็นผู้เชี่ยวชาญว่าควรจะเป็นอย่างไร มีหลายๆคนที่เข้ามาในเวลานั้นซึ่งล้วนแล้วแต่ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมวงการบันเทิงและแนะนำเขาว่าเขาไม่ควรใช้ชื่อในวงการว่า “เดอะ ร็อค”, หรือแม้แต่การแนะนำว่าไม่ควรเข้ายิมหรือออกกำลังกายเพื่อเพิ่มน้ำหนักหรือลดน้ำหนักอีกต่อไป จวบจนไปถึงการแนะนำว่าไม่ควรพูดถึงการเล่นมวยปล้ำ

แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขาเปลี่ยนแปลงตนเองแต่อย่างใด เขายังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นตัวเองมาจวบจนถึงทุกวันนี้ และนั่นก็ทำให้เขาได้ใจเหล่าแฟนๆไปเป็นอันมาก อันเนื่องมาจากเอกลักษณ์ที่เด่นชัดอันมีเพียงเฉพาะเขาเท่านั้นที่เป็นไปได้นั่นเอง

เรียกได้ว่าถ้าหาก ดเวย์น จอห์นสัน ไม่ยืนหยัดที่จะเป็นตัวของตัวเองมาจวบจนถึงปัจจุบันแล้วนั้น เหล่าแฟนๆคงไม่มีโอกาสได้เห็น “เดอะ ร็อค” ที่เท่ห์และสง่างามอย่างทุกวันนี้ก็เป็นได้ สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นการปรากฎตัวของเขาอีกครั้งในภาพยนตร์ เตรียมรอชมกับเรื่องล่าสุดของเขาได้เลยใน Black Adam ที่กำลังจะได้รับชมกันในวันที่ 20 ตุลาคมกันนี้ทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/dwayne-johnson-celebrates-20th-year-hollywood-moving-video/

https://www.instagram.com/reel/CjPJMpKsAdv/

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง