HIGHLIGHT CONTENT

จะเป็นยังไง? Black Widow อาจมีภาคต่อได้ แต่นาตาชา โรมานอฟอาจไม่ได้กลับมา

  • 4,017
  • 01 ก.ค. 2021

 

 

จะเป็นยังไง? Black Widow อาจมีภาคต่อได้

แต่นาตาชา โรมานอฟอาจไม่ได้กลับมา

 

เราได้เห็น นาตาชา โรมานอฟ มาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 2 ตั้งแต่วันนั้นเธอก็ได้กลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ มาร์เวลทั่วโลก จนเธอได้กลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งทีมอเวนเจอร์ส เป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของ MCU เราได้เห็นเรื่องราวของเธอทีละเล็กทีละน้อยผ่านภาพยนตร์หลายเรื่อง และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นเธอแบบเต็ม ๆ ในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง กับเรื่องราวที่เราไม่เคยรู้มาก่อนของนาตาชา หลังจากที่เธอสละชีวิตตัวเองไปใน Avengers: Endgame

 

แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องเดียว อาจจะยังไม่พอสำหรับตัวละคร Black Widow แต่เราจะมีโอกาสได้เห็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่ คนที่ออกมาให้คำตอบในเรื่องนี้ก็คือ เคท ช็อตแลนด์ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องดังกล่าวกับ Radio Times เธอให้สัมภาษณ์ว่า หากจะมี Black Widow 2 “มันก็คงจะเป็นเรื่องราวของตัวละครที่แตกต่างออกไป”

 

 

เรื่องราวของตัวละครที่แตกต่างออกไป อาจหมายความได้ว่า เราอาจจะไม่ได้เห็น นาตาชา โรมานอฟกลับมาอีกแล้วก็ได้ และตัวละครที่อาจจะมาเดินเรื่องแทนก็อาจจะกลายเป็น เยเลน่า เบโลว่า ที่รับบทโดย ฟลอเรนซ์ พิวจ์ น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวในภาพยนตร์จะมีการปูทางไปหรือไม่ คงมีแตต้องรอติดตามชมต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง