HIGHLIGHT CONTENT

วิ่งโคตรเร็ว! คลิปเบื้องหลังจาก Wonder Woman 1984 โชว์ฉากใหญ่เหตุวุ่นวายกลางเมือง

  • 15,632
  • 19 มิ.ย. 2018

 

วิ่งโคตรเร็ว! คลิปเบื้องหลังจาก Wonder Woman 1984 โชว์ฉากใหญ่เหตุวุ่นวายกลางเมือง

 

                เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าภาคต่อของฮีโร่หญิงแห่งดีซีจะมาในชื่อว่า Wonder Woman 1984 โดยจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามเย็น ท่ามกลางเหตุการณ์ความตึงเครียดระดับโลกระหว่างสหรัฐอเมริกาและสหภาพโซเวียต ภายในประเทศอเมริกาเองก็มีเหตุต่อต้านอยู่ไม่น้อย กับความพยายามของประชาชนในการต่อต้านการส่งทหารไปรบในศึกสงครามตัวแทนที่ประเทศเวียดนาม ในช่วงเวลาที่แสนอ่อนไหวนี้เองที่แพตตี้ เจนกินส์ ผู้กำกับคนเดิมที่กลับมาสานต่อเลือกจะเป็นเรื่องราวที่ Wonder Woman จะเข้าไปมีส่วนร่วม

 

 

                แม้ตอนนี้จะมีเพียงภาพชุดแรกที่ถูกปล่อยออกมา แต่ Wonder Woman 1984 ก็ได้เริ่มถ่ายทำกันไปแล้วบางส่วน โดยล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @loveforgal ได้โพสต์คลิปภาพเบื้องหลังกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว โชว์ฉากแอ็คชั่นที่ดูเป็นฉากใหญ่ของเรื่อง เหตุเกิดท่ามกลางความวุ่นวายกลางเมือง โดยกองถ่ายได้ยกกองไปถ่ายทำที่รัฐเพนซิลวาเนียของอเมริกา โชว์ความเร็วสมกับการเป็น Wonder Woman ของกัล กาโดต์ ในฉากที่นี้จะมีเป็นอย่างไปดูกัน

 

 

DAMN SHE FAST AS HELL ksksksksks pic.twitter.com/hdbVK8gaFD

— gal gadot ♡ (@loveforgal) June 17, 2018

 

Gal Gadot and Chris Pine (between the gray and light blue cars) filming #WonderWoman1984 between the Navy Memorial and the Archives pic.twitter.com/GWA6pFkuXD

— Eagle Eyes in DC (@eagleeyesinDC) June 16, 2018

 

                นอกจากนี้แล้วยังมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @eagleeyesinDC ได้โพสต์คลิปฉากที่คล้ายจะเป็นฉากการประท้วงบางอย่าง โดยเขาได้ใส่แคปชั่นเอาไว้ว่า “กัล กาโดต์ และ คริส ไพน์ (อยู่ตรงระหว่างรถยนต์คันสีเทาและคันสีฟ้าอ่อน) กำลังถ่ายทำ Wonder Woman 1984 บริเวณอนุสรณ์สถานของกองทัพเรือ”

 

 

                เรียกได้ว่าในภาคต่อนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวที่เข้าใกล้ยุคปัจจุบันมากขึ้นกว่าภาคแรก ทำให้เราง่ายที่จะมองเห็นภาพและเข้าใจเหตุการณ์มากกว่าเดิม และดูจากคลิปเบื้องหลังแล้ว ฉากแอ็คชั่นนี้จะต้องยิ่งใหญ่และสร้างผลกระทบให้กับเนื้อเรื่องไม่น้อยเลยทีเดียว โดย Wonder Woman 1984 วางกำหนดฉายไว้ปลายปี 2019 แต่ปลายปีนี้เตรียมกับอีกหนึ่งฮีโร่จาก DC กันกับ Aquaman 13 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง