HIGHLIGHT CONTENT

5 หนังในบทแรกของ DCU ภายใต้วิสัยทัศน์ของเจมส์ กันน์ สู่ Gods and Monsters

  • 1,452
  • 01 ก.พ. 2023

 

 

5 หนังในบทแรกของ DCU

ภายใต้วิสัยทัศน์ของเจมส์ กันน์ สู่ Gods and Monsters

 

รอกันจนวันสุดท้ายของเดือนจริง ๆ สำหรับแผนการ 10 ปีของเจมส์ กันน์ ใน DCU กับการรวมเอาทุกสิ่งทุกอย่างในจักรวาลภาพยนตร์นี้ให้มาเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งในตอนนี้เขาก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า เรื่องราวบทแรกที่จะใช้ชื่อว่า DCU Chapter One: Gods and Monsters ซึ่งจะประกอบไปด้วยภาพยนตร์ 5 เรื่อง ที่จะเริ่มต้นฉายตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป โดยภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่องนั้นประกอบไปด้วย

 

Superman: Legacy
นี่จะเป็นภาพยนตร์ที่เจมส์ กันน์ เขียนบทด้วยตัวเอง และคาดว่า ปีเตอร์ ซาฟรานจะก้าวเข้ามากำกับ วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนกรกฎาคม ปี 2025 โดยหนังเรื่องนี้จะไม่ใช่เรื่องราวต้นกำเนิดของซูเปอร์แมนเสียทีเดียว แต่จะเป็นเรื่องราวที่โฟกัสไปยังการที่คลาร์ค เคนท์ต้องหาสมดุลระหว่างชีวิตการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของเขา กับชีวิตด้านที่เป็นมนุษย์ธรรมดา นอกจากนั้นแล้วจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการที่ซูเปอร์แมนเป็นสัญลักษณ์ของความดีงามและเมตตา ต้องใช้ชีวิตในโลกที่สิ่งเหล่านั้นเป็นเรื่องล้าสมัย

 

The Authority
เจมส์ กันน์ได้เริ่มวางโครงร่างของเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของตัวละครจากสำนักพิมพ์ Wildstorm  และจะเป็นเรื่องราวของเหล่า Antihero ที่ต่างก็มีเจตนาที่ดี ซึ่งต้องรับมือกับโลกที่กำลังแตกแยก

 

The Brave and the Bold
นี่จะเป็นเรื่องราวใหม่ของ แบทแมน กับโรบิน ซึ่งจะเป็นนักแสดงคนใหม่ ที่ไม่ใช่โรเบิร์ต แพททินสัน กับเบน เอฟเฟล็ก โดยครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่มีพื้นฐานจากคอมิกส์ฝีมือชอง Grant Morrison เกี่ยวกับเรื่องของบรูซ เวนย์ที่ได้รู้ว่า เดเมี่ยน คือลูกชายของเขา กับการสอนให้เขาเป็นนักฆ่า และเลี้ยงดูเขาด้วยตัวเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้เราเห็นสมาชิกคนอื่นของ Bat-Family ด้วย ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าใครจะมารับบทเป็นแบทแมนคนใหม่ หรือพวกเขาจะใช้นักแสดงคนเก่าที่เคยสวมบทนี้มาก่อน คงต้องมารอลุ้นกัน

 

Supergirl: Woman of Tomorrow
พี่สาวของซูเปอร์แมนคนนี้จะกลับมาในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง ซึ่งจะมีพื้นฐานจากคอมิกส์ฝีมือ Tom King ที่จะก้าวเข้ามาวางโครงเรื่องของภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน เรื่องราวจะเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ซูเปอร์แมนถูกเลี้ยงดูโดยครอบครัวใหม่บนโลก แต่ซูเปอร์เกิร์ลยังคงอาศัยอยู่บนเศษซากของดาวคริปตัน โดยจะเป็นเรื่องราวของการที่เธอต้องมองเห็นคนที่เธอรักหลายต่อหลายคนเสียชีวิตไปอย่างโหดร้าย

 

Swamp Thing
DC Studios จะพาเราไปสำรวจเรื่องราวต้นกำเนิดอันแสนดำมืดของ Swamp Thing

 

แม้ว่า 2 ใน 5 เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของตัวละครที่เราคุ้นเคยกันดีของดีซี แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นการเล่าเรื่องราวในมุมใหม่ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง และมันน่าสนใจมากเลยทีเดียวว่าพวกเขาจะนำเสนอแง่มุมไหนของตัวละครเหล่านี้ออกมา แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น มารอติดตามกันก่อนว่า ก้าวสุดท้ายของ DCEU จะเป็นอย่างไร ทั้งใน The Flash และเร็ว ๆ นี้กับ Shazam!: Fury of the Gods

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง