HIGHLIGHT CONTENT

5 เหตุผลที่ทำให้ Wonder Woman เป็นหนังที่ผู้ชมอยากดูมากที่สุดจากเว็บไซต์ Fandango

  • 24,980
  • 30 พฤษภาคม 2017

 

5 เหตุผลที่ทำให้ Wonder Woman เป็นหนังที่ผู้ชมอยากดูมากที่สุดจากเว็บไซต์ Fandango

 

 

อีกไม่กี่วันเท่านั้นที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้มาประจักษ์กับซุปเปอร์ฮีโร่สาวคนแรกจากจักรวาล DC อย่าง Wonder Woman คราวนี้เราจะได้รู้กันสักทีว่าผู้กำกับแพตตี้ เจนกินส์ กับขุ่นแม่คนใหม่แห่งโลกภาพยนตร์อย่างกัล กาโดต์ จะพาภาพยนตร์เรื่องนี้ไปสู่จุดหมายได้อย่างสวยงาม อย่างที่จักรวาล DC เคยทำได้ครั้งล่าสุดตั้งแต่ The Dark Knight หรือไม่?

                สัญญาณทุกอย่างเริ่มเป็นไปในทางบวก เมื่อล่าสุดจากการทำสำรวจของเว็บไซต์ภาพยนตร์ชื่อดัง Fandango ได้ผลออกมาว่า Wonder Woman เป็นภาพยนตร์ในช่วงซัมเมอร์ (ของอเมริกา) ที่แฟนๆรอชมมากที่สุด เอาชนะ Spider-Man: Homecoming ไปได้อย่างเหนือความคาดหมาย ซึ่งเราวิเคราะห์เหตุผลออกมาได้ดังนี้

 

1. Wonder Woman เป็นนักสู้ที่ดีสุดจากฉบับคอมมิคส์

 

                หากคุณไม่ได้เป็นแฟน Wonder Woman ฉบับการ์ตูน หรืออนิเมชั่นมาก่อน อาจจะยังไม่ค่อยเห็นภาพความเก่งกาจของเธอมากมายนัก หากเปรียบเทียบกับ Captain America ของทางมาร์เวลที่เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในช่วงสงครามเหมือนกันนั้น Wonder Woman ถือได้ว่าชนะขาด เพราะเธอไม่ใช่แค่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้น แต่ยังได้รับการฝึกฝนอย่างหนักมาจากเกาะสวรรค์บ้านเกิดของเธอด้วย และด้วยอายุที่มากกว่ากัปตันมาก ยิ่งทำให้เธอมีเวลาฝึกฝนได้มากกว่าด้วย

 

2. ในเรื่องนี้เธอไม่ได้ต่อสู้กับคนธรรมดา แต่เป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม

 

                Ares หรือเทพเจ้าสงครามที่จะมาเป็นคู่ปรับคนสำคัญของ Wonder Woman ในครั้งนี้นั้น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในวายร้ายที่ร้ายกาจที่สุดในโลกคอมมิกส์เลยทีเดียว งานนี้เธอจะต้องสู้กับวายร้ายระดับเทพเจ้า ที่เป็นชนวนเหตุการตายของผู้คนทั่วโลกกว่าหลายสิบล้านคนในสงครามโลกครั้งที่ 1 แน่นอนละว่าเขาจะต้องทรงพลังมากอย่างแน่นอน

 

3.จิตวิญญาณของเธอคือสิ่งที่ไม่สามารถทำลายได้

 

                แรงจูงใจในการต่อสู้ของ ไดอานา หรือ Wonder Woman นั้นแตกต่างจาก Clark Kent และ Bruce Wayne ความมั่นใจและเกียรติของเธอจะไม่มีวันสั่นคลอน ตัวละครของเธอคือต้นแบบของความมุ่งมั่นอย่างแท้จริง ถ้าคุณยังไม่เคยดู Wonder Woman ในฉบับการ์ตูน เธอจะสามารถมองเธอเป็นแรงบันดาลใจได้เลย เพราะไม่ว่าท่ามกลางความร้ายแรง หรือความโหดร้ายของเหตุการณ์จะหนักหนาขนาดไหน เธอก็ยังคงยืนหยัดอยู่เพื่อต่อสู้กับมัน

 

4.เรื่องราวของเธอจะเกี่ยวกับการที่ทุกสิ่งทุกอย่างถาโถมมาที่ตัวเธอ

 

                Superman เป็นเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่พยายามจะทำตัวให้กลมกลืนไปกับโลก ในขณะที่เรื่องของ Batman นั้นจะเป็นการพูดถึงการหาทางออกให้ความเจ็ดปวดแสนสาหัสจากการสูญเสียในชีวิต แต่ Wonder Woman จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการที่ทั้งโลกพยายามที่จะทดสอบเธอ เธอคือเจ้าหญิงแห่งชาวอเมซอน แต่เธอเลือกที่จะช่วยเหลือมนุษย์เพราะเธอมองว่านั่นคือเรื่องราวที่ถูกต้องที่ควรจะทำ

                สิ่งที่เราต่างหวังเอาไว้กันก็คือ เรื่องราวของเธอจะไม่ถูกเปลี่ยนแปลงไป เพราะการที่เธอมีตัวตนเช่นนี้นี่แหละคือสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจได้ดีที่สุด

 

5.มันคือเรื่องแรก!

 

                Wonder Woman คือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ (ที่มีทุนสร้างสูงกว่า 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ) เรื่องแรกที่กำกับโดยผู้หญิง และเธอคือซุปเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกที่มีเรื่องราวเป็นของตนเองท่ามกลางเรื่องราวของจักรวาลฮีโร่ที่หลากหลาย นี่จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญ เพราะหาก Wonder Woman ประสบความสำเร็จจะกลายเป็นการเปิดทางให้กับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆอีกมากมายได้ออกมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ เดิมพันครั้งนี้จึงสูงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา!

 

มาถึงตอนนี้แล้วพวกคุณทุกคนมีเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้นที่ควรจะไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ นั่นคือพวกคุณอยากจะดูมันจนเต็มแก่แล้ว นี่จึงกลายเป็นความตื่นเต้นครั้งใหม่ที่จักรวาล DC ได้พามาให้พวกเรา เพราะฉะนั้นอย่าพลาดที่จะไปสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของ Wonder Woman ที่เราขอรับรองเลยว่ามันส์แน่นอน 1 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์!

 

 

ข้อมูลจาก: https://moviepilot.com/p/why-wonder-woman-is-voted-most-anticipated-summer-movie/4279446

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง