HIGHLIGHT CONTENT

3 ชื่อที่เจมส์ กันน์ อุทิศให้ ขึ้นโชว์ตอนท้ายของเครดิตภาพยนตร์ Guardians 3 เป็นใคร?

  • 547
  • 09 พฤษภาคม 2023

 

 

3 ชื่อที่เจมส์ กันน์ อุทิศให้ ขึ้นโชว์ตอนท้าย

ของเครดิตภาพยนตร์ Guardians 3 เป็นใคร?

 

ถ้าใครอยู่รอดูจนจบเครดิตของภาพยนตร์ก็คงจะสังเกตเห็น 3 รายชื่อที่ถูกระบุเอาไว้ว่า ภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol.3 อุทิศถึงพวกเขาเหล่านี้ พวกเขา 3 คนนั้นได้แก่  Chris Reynolds, Chris Shaw และ James Gunn Sr. ทั้งสามคนนี้ล้วนเป็นคนที่สำคัญสำหรับทั้งตัวภาพยนตร์เองและตัวผู้กำกับเจมส์ กันน์ทั้งสิ้น

 

เริ่มจาก Chris Reynolds เขาคือหนึ่งในทีมเทคโนโลยีคนสำคัญของ Marvel Studios เขาได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ต่าง ๆ มากมายตั้งแต่ปี 2021 ตั้งแต่ ซีรีส์ WandaVision หรือจะเป็นซีรีส์ Secret Invasion ที่กำลังจะฉาย รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 ด้วย

 

คนต่อมาเป็น Chris Shaw เขาทำงานในตำแหน่งหัวหน้าแผนกสเปเชียลเอฟเฟกต์ให้กับ Marvel Studios มาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange ในปี 2016 ตามมาด้วย Black Panther, Black Widow, Eternals และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness นอกจากนี้แล้วเขายังมีบทบาทสำคัญในงานด้านนี้กับทาง Warner Bros. ในเฟรนไชส์ Harry Potter ด้วย โดยเขาเสียชีวิตไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้เอง

 

 

คนสุดท้ายคือ James Gunn Sr. เขาคนนี้น่าจะสำคัญที่สุดสำหรับตัวผู้กำกับ เพราะเขาคือพ่อของเจมส์ และฌอน กันน์ นั่นเอง เขาเคยรับบทเล็ก ๆ ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ด้วย ในบทชายแก่แปลกประหลาดคนหนึ่ง เขาเสียชีวิตไปในปี 2019 ซึ่งเจมส์ กันน์มักจะพูดถึงเสมอว่าพ่อของเขาคือแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาเป็นนักสร้างหนังในทุกวันนี้ และความสัมพันธ์ของเขากับพ่อเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เขาสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่นั่นคือ Superman: Legacy

 

ถือเป็น 3 คนที่มีความสำคัญกับทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ และ Marvel Studios ไม่น้อยเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสหัวใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมจะมอบให้ ห้ามพลาดกับ Guardians of the Galaxy Vol.3 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง