HIGHLIGHT CONTENT

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน + ฟลอเรนซ์ พิวจ์ 2 ตัวแม่จาก Black Widow โชว์ความแซ่บ

  • 2,257
  • 04 พ.ย. 2020

แม้ว่าภาพยนตร์ Black Widow จะถูกเลื่อนฉายไปเป็นปีหน้า แต่ยังมีการโปรโมทยั่วคนดูอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้นิตยสาร Marie Claire ได้เผยแพร่ภาพปกและแฟชั่นเซ็ตของ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ผู้รับบท นาตาชา โรมานอฟฟ์ และ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ รับบท เยเลน่า เบลโลว่า ซึ่งทั้งสองมาในลุคสวยแซ่บต่างจากมาดสาวสุดแกร่งในภาพยนตร์

 

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ผู้รับบท นาตาชา โรมานอฟฟ์ Black Widow

หลังจากที่เธอต้องแยกจากเหล่าอเวนเจอร์สที่แตกสลาย เธอต้องเผชิญหน้ากับเส้นทางอันดำมืดที่ชักนำเธอสู่การเป็นสายลับและนักฆ่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอต้องกลับไปรวมทีมอย่างไม่เต็มใจนัก กับกลุ่มคนที่เคยอยู่ในอดีตของเธอ พวกเขาได้แชร์เรื่องราวในชีวิตด้วยกัน ตลอดจนความปรารถนาที่อยากจะยับยั้งไม่ให้พลังอำนาจสุดชั่วร้ายถูกปลดปล่อยออกมา อย่างไรก็ตาม ความตั้งใจของเธอถูกขัดขวางโดยนักฆ่ามือฉมังผู้มีทักษะพิเศษใหม่ที่ไม่เหมือนใครที่นาตาชาเคยรับมือมาก่อน

 

 ฟลอเรนซ์ พิวจ์ รับบท เยเลน่า เบลโลว่า 

ผลผลิตจากความโหดร้ายของโปรแกรมฝึกฝนของ Red Room เธอกุมความลับในอดีตเกี่ยวกับ Black Widow เอาไว้ และมุ่งมั่นที่จะแก้ไขมันให้ได้ เมื่อเยเลน่ารู้ว่าตัวเองติดกับดักเข้าไปในโลกที่อันตรายคุกคามเธออยู่ทั่วทุกมุม โอกาสเดียวที่เธอจะสามารถรอดได้ก็คือการประสานรอยร้าวกับคนที่เธอเคยโทษว่าเป็นต้นเหตุของความทุกข์ทรมาณตลอดชีวิตของตัวเอง คนนั้นคือ นาตาชา โรมานอฟ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง