HIGHLIGHT CONTENT

เพื่อความสมจริง! โซอี้ คราวิตซ์ เผยวิธีฝึกฉากแอ็คชั่นให้มีความเป็น Catwoman มากที่สุด

  • 1,157
  • 22 ธ.ค. 2021

 

 

เพื่อความสมจริง! โซอี้ คราวิตซ์ เผยวิธีฝึก

ฉากแอ็คชั่นให้มีความเป็น Catwoman มากที่สุด

 

                หนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่แฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่รอคอยก็คือ การกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ของ The Batman ที่ได้ตัวแมตต์ รีฟส์ มากำกับ นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสันในบท บรูซ เวนย์ มหาเศรษฐีผู้จมอยู่กับความโกรธเกรี้ยว หลังต้องเผชิญหน้ากับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ในชีวิต และอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ เซเลน่า ไคลน์ ที่เรารู้จักกันในชื่อ Catwoman ซึ่งแสดงโดยโซอี้ คราวิตซ์ แน่นอนว่าในภาพยนตร์จะต้องมีฉากที่ทั้งคู่มาเผชิญหน้าและต่อสู้กันอย่างแน่นอน โดยเรื่องนี้ก็มีการเตรียมการฝึกซ้อมเอาไว้อย่างเข้มข้น

 

                โซอี้ คราวิตซ์ ได้เล่าถึงแผนการฝึกซ้อมร่างกายและการต่อสู้ของเธอ ผ่านนิตยสาร Empire เอาไว้ว่า... “เราดูวีดีโอของแมวและสิงโตกันค่ะ ดูว่าพวกมันต่อสู้ยังไงแล้วจะดัดแปลงยังไงให้เหมาะกับขนาดร่างกายของฉัน ซึ่ง Batman เขาจะตัวใหญ่ และแข็งแรงกว่าฉันมาก ฉันเลยต้องเร็ว และมีชั้นเชิงในการต่อสู้ ดังนั้นเราเลยออกแบบการต่อสู้ที่ยึดติดอยู่กับพื้นเป็นหลัก และผสมผสานศิลปะการต่อสู้ต่าง ๆ ทั้งคาโปเอร่า, Feline และการเคลื่อนไหวคล้ายการเต้นรำค่ะ”

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่าลีลาการต่อสู้ของ เซเลน่า ไคลน์ เวอร์ชั่นนี้จะออกมาเป็นอย่างไร และความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบรูซ เวนย์ จะออกมาในรูปแบบไหน เป็นคู่ปรับกัน หรือพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รักเหมือนในฉบับคอมิกส์ที่เคยเกิดขึ้น คงมีแต่ต้องมารอติดตามชมกัน โดย The Batman วางกำหนดฉายไว้ 3 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง