HIGHLIGHT CONTENT

เผยภาพลุคใหม่ เซนดายา จากคนรัก Spider-Man สู่บทใหม่ใน Dune

  • 5,053
  • 15 เม.ย. 2020

 

เผยภาพลุคใหม่ เซนดายา  จากคนรัก Spider-Man สู่บทใหม่ใน Dune

Dune

 

หลังจากที่ได้มีการปล่อยภาพเซ็ทแรกจากหนังไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่อย่าง Dune ของผู้กำกับ Denis Villeneuve ออกมามากมาย ได้มีการเผยให้เห็นเหล่านักแสดงหลักที่มาพร้อมกับคอสตูมสุดเท่ สุดแหวก และงดงามไปพร้อมๆกันแล้ว ในวันนี้ก็ถึงคราวของตัวละครสาวของนักแสดง เซนดายา (Zendaya) ที่ได้ออกมาแชร์ภาพตัวละครของเธอ Chani ให้แฟนๆได้เห็นถึงความเท่จากภาพแรกของตัวละครตัวนี้ในหนังเรื่อง Dune

 

เซนดายา (Zendaya) นักแสดงสาวมาดเท่ ที่เราต่างก็รู้จักเธอดีในบท MJ คนรักของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือ Spider-Man แห่ง MCU ได้ออกมาโพสต์ภาพใหม่ของตัวละคร Chani ลงบนอินสตาแกรม ของเธอ ซึ่งบทนี้จะเป็นบทบาทใหม่ในหนังฟอร์มยักษ์จักรวาลใหม่ของ เซนดายา. ตัวละคร Chani เธอคือชนพื้นเมืองของ Fremen ผู้อยู่อาศัยบนดาวแห่งทะเลทราย Arrakis

Dune

Dune

 

โปรเจ็ค Dune เต็มไปด้วยนักแสดงคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Timothée Chalamet ในบท Paul Atreides ร่วมด้วย Oscar Isaac และ Rebecca Ferguson ผู้รับบทเป็นพ่อและแม่ (Duke Leto Atreides และ Lady Jessica) สมทบด้วย Jason Momoa, Dave Bautista, Stellan Skarsgård, Javier Bardem และ Josh Brolin. 

 

เนื่องจาก Dune วางแผนฉายในปลายปี 2020 นี้ จึงคาดว่าอาจจะไม่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโคโรน่า และคิดว่าน่าจะไม่มีการเลื่อนการฉายออกไปแต่อย่างใด

 

Dune เข้าฉาย 17 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

Dune

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง