HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม!! สาวน้อยฟลอเรนซ์ พิวจ์ ที่โผล่มาในตัวอย่างแรก ไม่ใช่ Black Widow คนใหม่

  • 3,071
  • 13 ธ.ค. 2019

 

 

คอนเฟิร์ม!! สาวน้อยฟลอเรนซ์ พิวจ์ ที่โผล่มา

ในตัวอย่างแรก ไม่ใช่ Black Widow คนใหม่

 

                สร้างเซอร์ไพร์สไปทั่วโลกออนไลน์ในทันที เมื่อตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ถูกปล่อยให้ชมออนไลน์ก ทุกคนคงได้เห็นกันแล้วว่านี่คือการเปิดม่านของมาร์เวลเฟสที่ 4 ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งแนวทางของภาพยนตร์ และเนื้อเรื่องที่ดูเคร่งเครียด จริงจังกว่าเดิม แต่หนึ่งในตัวละครที่ปรากฎตัวออกมาอย่างโดดเด่นของก็คือ เยเลน่า เบโลว่า ที่แสดงโดยฟลอเรนซ์ พิวจ์ หลายคนจึงคาดเดากันว่าเธอคนนี้อาจจะมาเป็น Black Widow คนใหม่

 

 

                ชะตากรรมของนาตาชา โรมานอฟ หรือแบล็ควิโดว์ คนปัจจุบันเราก็ได้ทราบกันไปแล้วว่า เธอได้จบชีวิตลงไปบนดาววอร์เมีย การที่เราได้เห็นเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะนี่เป็นเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นหลังจากจบเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War และก่อนเกิด Avengers: Infinity War แถมในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องนี้ยังมีการเปิดตัว เยเลน่า เบโลว่า หนึ่งในผู้ผ่านการฝึกโปรเจ็คต์ Red Room และใช้โค้ดเนมว่าแบล็ควิโดว์ด้วย ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่าหรือมาร์เวลตั้งใจจะให้เธอคนนี้เป็นฮีโร่สาว Black Widow คนใหม่ ล่าสุดนักแสดงที่รับบทนี้ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ได้ออกมาตอบคำถามนี้แล้ว

 

                “ไม่ค่ะ ฉันพูดได้เลยว่าในตอนที่เราถ่ายทำกัน มันไม่ได้มีทิศทางไปแบบนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว ด้วยความสัตย์จริงเลยนะคะ นี่ไม่ใช่หนังที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อส่งต่อบทบาทเลยค่ะ”

 

 

                ชัดเจนและเคลียกันไปเลยทีเดียวว่า เราคงไม่ได้เห็นฮีโร่ชื่อ Black Widow กันต่อไปแล้วใน Marvel เฟสต่อ ๆ ไป แต่ตัวละครของฟลอเรนซ์ พิวจ์ ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเธอจะมีบทบาทสำหรับทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมใหม่หรือไม่ โดยในปีหน้านักแสดงสาวน้อยคนนี้ก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ให้เราได้ชมกันถึง 2 เรื่องด้วยกัน เริ่มจากเรื่องแรกในตอนต้นปี กับภาพยนตร์ที่พาเธอเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ Little Women ในวันที่ 9 มกราคม และกลางปีกับ Black Widow ที่วางกำหนดฉายไว้ 30 เมษายน 2020

 

Soruce: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง