HIGHLIGHT CONTENT

ครอบครัวล่มสลาย! ภัยร้ายจากนอกโลก เผชิญหน้าสุดสิ้นหวัง X-Men: Dark Phoenix

  • 14,922
  • 27 ก.ย. 2018

 

เรื่องย่อทางการ Dark Phoenix มนุษย์กลายพันธุ์เผชิญหน้าภัยร้ายจากนอกโลก!!

 

 

                หลังจากปล่อยให้ทั้ง DC และ Marvel ปล่อยของกันมามากมาย ถึงเวลาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ จากฝั่ง Fox’s Marvel ปล่อยของกันบ้างแล้ว ในปีหน้ากับภาพยนตร์เรื่องแรกที่เราจะได้ชมกันคือ Dark Phoenix ชื่อนี้หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันไปแล้วกับอิทธิฤทธิ์ของเธอใน X-Men: The Last Stand ในภาพยนตร์เรื่องนั้นเราได้เห็นสงครามระหว่างมนุษย์กลายพันธุ์และมนุษย์ ที่มีพลังฟีนิกซ์ของจีน เกรย์เป็นฉากหลัง แต่ในเรื่องนี้มันแตกต่างออกไป เพราะพวกเขาจะไปโฟกัสที่ตัวของจีน เกรย์โดยตรง ข้างล่างนี้คือเรื่องย่อทางการของ Dark Phoenix

 

 

                ใน Dark Phoenix เหล่า X-Men ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าหวาดกลัวและน่าเกรงขาม ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวของพวกเขาเอง ‘จีน เกรย์’ ระหว่างภารกิจช่วยเหลือในอวกาศ จีนโดนโจมตีจากพลังปริศนาในอวกาศจนเกือบจะถึงแก่ความตาย เมื่อเธอกลับมายังบ้าน พลังนั้นไม่ได้ทำให้เธอเข้าถึงพลังที่มากมายมหาศาลอันไร้อนันต์เท่านั้น แต่มันยังทำให้เธอไม่สามารถควบคุมได้ด้วย...

                ...มันเป็นเหมือนการต่อสู้กันภายในตัวของเธอเอง จีนปลดปล่อยพลังของเธออกมาในทิศทางที่เธอไม่สามารถเข้าใจได้ เมื่อจีนหลุดออกจากการควบคุม เธอได้ทำร้ายคนที่เธอรักมากที่สุด เธอเริ่มที่จะคลายเส้นใยที่เหนี่ยวรั้งเหล่า X-Men เอาไว้ด้วยกัน...

                ...และในตอนนี้ครอบครัวของเธอกำลังล่มสลาย พวกเขาต้องหาทางที่จะร่วมมือร่วมใจกันอีกครั้ง ไม่เพียงแค่เพื่อช่วยเหลือวิญญาณของจีน แต่เพื่อปกป้องโลกของเราจากเอเลี่ยนที่หวังจะใช้อาวุธชิ้นนี้ในการควบคุมและครองจักรวาล

 

                จากเรื่องย่อที่เปิดเผยออกมา ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าภารกิจของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ในครั้งนี้จะมีส่วนเกิดขึ้นนอกโลกด้วย และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่จีน เกรย์จะได้พลังของ Dark Phoenix มา มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด แต่ปริศนาก็คือ ตัวละครของเจสสิก้า เชสเท่น ที่จะรับบทเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง เธอมีผลอย่างไรกับเหตุการณ์ร้ายในครั้งนี้ จะใช่เอเลี่ยนผู้หวังจะใช้พลัง Dark Phoenix หรือไม่? คำตอบคงรอพวกเราอยู่ในภาพยนตร์ 7 กุมภาพันธ์ 2019

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง