HIGHLIGHT CONTENT

โปรดิวเซอร์ Marvel พูดถึงสองตัวละคร X-Men ที่อาจจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของ MCU

  • 1,375
  • 12 ม.ค. 2023

 

 

โปรดิวเซอร์ Marvel พูดถึงสองตัวละคร X-Men 

ที่อาจจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของ MCU

 

สิ่งที่แฟนหนัง Marvel กำลังเฝ้ารอกันอยู่ในตอนนี้ไม่ได้มีเพียงเรื่องราวใน The Multiverse Saga เท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องราวของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ หรือ X-Men ด้วย ที่แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็ได้มีการปูทางเข้ามาอยู่อย่างต่อเนื่อง เหลือแค่เพียงเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่า เราจะได้เห็นพวกเขาเหล่านั้นมาปรากฎตัวใน MCU เมื่อไร ซึ่งดูเหมือนว่าเวลานั้นใกล้จะมาถึงแล้ว

 

ล่าสุด Nate Moore โปรดิวเซอร์คนสำคัญของ Marvel Studios ได้เปิดเผยในรายการพ็อดแคสต์ Crew Call ของเว็บไซต์ Deadline เกี่ยวกับอนาคตของเหล่า X-Men พร้อมแง้มว่า 2 ตัวละครที่มีโอกาสจะปรากฎตัวในเร็ว ๆ นี้ก็คือ Storm และ Bishop เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"มันไม่ใช่เรื่องลับอีกต่อไปแล้วครับที่เหล่า X-Men จะกลับมาสู่บ้านของพวกเขา ถ้าพูดถึง Storm และ Bishop พวกเขาเป็นสองตัวละครที่ยอดเยี่ยมมากของเฟรนไชส์นี้ ซึ่งผมสามารถเสนอไอเดียให้คุณได้ทั้งวันเลยล่ะครับ ตอนนี้เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของเริ่มต้นมาก ๆ ในการรีบู๊ตครับ"

 

 

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับตัวละคร Storm ในเฟรนไชส์ X-Men กันอยู่แล้ว แต่ตัวละคร บิชอป นั้นแตกต่างออกไป อาจจะมีปรากฎตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ใน X-Men: Day of the Future Past แม้ว่าเอ็กซ์เมนจะยังไม่ปรากฎตัวในอนาคตอันใกล้ แต่เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้พบกับ วูล์ฟเวอรีน ที่ได้กลับมาอีกครั้งในการรวมทีมกับ เดดพูล ใน Deadpool 3 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง