HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ แม็คอะวอยจะกลับมาเป็น ชาร์ลส์ เซเวียร์ อีกไหม? หลัง X-Men ย้ายชายคาสู่ Marvel

  • 1,460
  • 29 พ.ย. 2022

 

 

เจมส์ แม็คอะวอยจะกลับมาเป็น

ชาร์ลส์ เซเวียร์ อีกไหม? หลัง X-Men ย้ายชายคาสู่ Marvel

 

ก่อน MCU โลกภาพยนตร์รู้จักเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในนามของ X-Men เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่ถูกสร้างโดย 20th Century Fox เราได้เห็นตัวละครจากคอมิกส์ออกมามีชีวิตถึงสองรุ่นด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ ชาร์ลส์ เซเวียร์ที่รับบทโดย เจมส์ แม็คอะวอย ผ่านภาพยนตร์ตั้งแต่ X-Men: First Class, Day of the Future Past, Apocalypse และ Dark Phoenix ถือได้ว่าเป็นนักแสดงอีกคนที่สร้างภาพจำให้กับตัวละครนี้ไม่แพ้ แพทริก สจ๊วตเลยทีเดียว

 

จนเมื่อตอนนี้ที่ Deadpool หนึ่งในตัวละครจากลิขสิทธิ์ของ Fox ที่เตรียมจะเปิดตัวใต้ชายคาของ Marvel Studios เป็นคนแรก พร้อมกับการพ่วง วูล์ฟเวอรีน ตัวละครที่โด่งดังที่สุดใน X-Men มาปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคที่ 3 แถมด้วยก่อนหน้านี้ที่แพทริก สจ๊วตก็กลับมารับบท ชาร์ลส์ เซเวียร์อีกครั้งใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness เราจึงอดสงสัยไม่ได้ว่า เจมส์ แม็คอะวอยจะมีโอกาสกลับมาบ้างไหม โดยเขาได้ตอบคำถามนี้อย่างชัดเจนเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ GQ ว่า...

 

“ผมคงตอบอย่างรวดเร็วเลยล่ะครับว่า ‘ไม่ล่ะ ผมพอแล้ว’ หรือ ‘ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องจะกลับมาอีกแล้ว’ เพราะตอนนี้คุณมูฟออนไปแล้ว ผมยังไม่ได้รับโทรศัพท์เกี่ยวกับเรื่องนี้จากใครเลยจริง ๆ นะครับ แล้วถึงมีคนโทรมาหาผม ผมก็ไม่บอกคุณอยู่ดี”

 

 

หนึ่งในเหตุผลที่บรรดานักแสดงคนเก่า ๆ ที่เคยรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ถูกถามถึงเรื่องการกลับมาอยู่บ่อย ๆ คงเป็นเพราะการที่ MCU นำเรื่องราวของมัลติเวิร์สมาเล่นอย่างชัดเจน แถมด้วยการเตรียมตัวสร้างภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Secret War ที่ในคอมิกส์ เหตุการณ์นี้จะเป็นการรวมตัวซูเปอร์ฮีโร่จำนวนมากจากหลากหลายจักรวาลมาอยู่ในเรื่องเดียว แต่การตอบออกมาชัดเจนแบบนี้ คงต้องมารอดูกันแล้วล่ะว่า ชาร์ลส์ เซเวียร์ คนใหม่จะเป็นใคร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง