HIGHLIGHT CONTENT

ฮิวจ์ แจ็คแมนแง้มปริศนา วูล์ฟเวอรีนจะกลับมาแน่ แต่เขาอาจไม่ได้แสดง

  • 4,712
  • 22 พ.ย. 2018

 

หนึ่งในสัญลักษณ์และบทบาทที่ดีที่สุดจากจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์ของ 20th Century Fox คงหนีไม่พ้น วูล์ฟเวอรีน จากฝีมือการแสดงมากกว่า 10 ปีของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่แม้ว่าเขาจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า บทบาทของเขาในฐานะของมนุษย์กลายพันธุ์เจ้าของกรงเล็บสุดแกร่งจบลงแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Logan แต่ล่าสุดในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ People เขาได้เปิดเผยข้อมูลที่แฟน ๆ อาจจะตื่นเต้น

 

 

                ระหว่างการโปรโมท The Front Runner ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของฮิวจ์ แจ็คแมน เขาได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People เกี่ยวกับการยุติบทบาทของวูล์ฟเวอรีนว่า เจ้าของกรงเล็บในตำนานนี้กลับมาแน่นอน ‘แต่’ อาจไม่ใช่เขาที่จะมารับบทนี้ “วูล์ฟเวอรีนกลับมาแน่ครับ มีใครบางคนกำลังซื้อเขาอยู่ ผมก็ไม่รู้สิ”

 

                ดูเหมือน ‘ใครบางคน’ ที่ว่าจะหมายถึง Disney ที่ได้ดำเนินการซื้อลิขสิทธิ์กิจการด้านภาพยนตร์ของ 20th Century Fox ไปครอง นั่นหมายรวมถึงลิขสิทธิ์ตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์ด้วย เพราะฉะนั้นหากจะมีการปรากฎตัวของวูล์ฟเวอรีนในอนาคตก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่เมื่อพิธีกรถามต่อไปว่า ฮิวจ์ แจ็คแมนจะมีโอกาสได้กลับมารับบทนี้อีกไหม หรืออย่างน้อยก็มาร่วมทีมกับ Deadpool อย่างที่ไรอัน เรย์โนลด์ใฝ่ฝันถึง เขาก็ปฏิเสธอย่างชัดเจน

 

 

                “ไม่ แต่ไรอัน เขาไม่เคยยอมแพ้เลยนะครับ เขาจะกลับมาหาผมเสมอพร้อมกับแต่งตัวดูดี โกนหนวดโกนเคราอย่างดี ผมบอกเขาไปแค่ว่า ‘นายรู้ไหม ฉันแค่ไม่คิดว่าโลกจะอยากเห็นเดดพูลกับวูล์ฟเวอรีนอยู่ด้วยกันจริง ๆ หรอก’ มันอาจจะเป็นฉากรับเชิญเล็ก ๆ ในเดดพูล ผมคิดว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นใน Deadpool นะ”

 

                สิ่งหนึ่งที่ฮิวจ์ แจ็คแมน คิดผิดสำหรับเรื่องนี้ก็คือ แฟน ๆ ยังคงอยากเห็นเขาในบทของวูล์ฟเวอรีนอีกครั้ง ยิ่งในตอนนี้ที่เหล่า X-Men กำลังจะได้กลับสู่มาร์เวลอย่างเป็นทางการ การได้เห็นวูล์ฟเวอรีนปรากฎตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลคงจะเป็นภาพที่แฟน ๆ รอคอยไม่น้อย ต้องมารอดูกันต่อไปว่าบทบาทที่แสนจะเป็นตำนานนี้จะมีทางออกออกมาอย่างไร

 

Source: Wegotthiscovered

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง