HIGHLIGHT CONTENT

Doctor Strange 2 กับเรื่องราวในอนาคตของ อเมริกัน ชาเวซ ในจักรวาลมาร์เวล

  • 1,505
  • 13 พฤษภาคม 2022

 

Doctor Strange 2 กับเรื่องราวในอนาคต

ของ อเมริกัน ชาเวซ ในจักรวาลมาร์เวล

 

** คำเตือน: บทความมีสปอยล์เนื้อหาของภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness **

 

 

จากคำบอกเล่าของ ไมเคิล วัลดรอน ซึ่งเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์ของเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้น เขาได้ออกมาเปิดเผยถึงความสำคัญในอนาคตภายภาคหน้าของ อเมริกัน ชาเวซ (นำแสดงโดย โซชิทล์ โกเมซ)

 

ในภาพยนตร์มาร์เวล เฟสที่ 4 นั้นได้เปิดเผยถึงการปรากฎตัวของ โซชิทล์ โกเมซ ในบทบาทที่เป็น อเมริกา ชาเวซ ซึ่งเป็นเด็กหญิงสาวผู้มีพลังพิเศษในการเดินทางข้ามมิติจักรวาล ซึ่งพลังนี้เป็นพลังที่วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ สการ์เล็ต วิชท์ (นำแสดงโดย อลิซาเบธ โอลเซ่น) ต้องการเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะใช้พลังนี้ในการเดินทางข้ามจักรวาลไปหาลูกๆของเธอในจักรวาลอื่นๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ด็อกเตอร์สเตรนจ์ต้องมาคอยปกป้องคุ้มครองเด็กสาวคนนี้จากสการ์เล็ต วิชท์ ในทุกๆพหุจักรวาล

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว ภาพยนตร์ในช่วงท้ายก็เผยให้เห็นว่า อเมริกา ชาเวซ ได้เอาชนะความไม่มั่นใจภายในใจของตนเองไปได้โดยได้ความกล้านี้มาจากด็อกเตอร์สเตรนจ์นั่นเอง จนเธอสามารถควบคุมพลังข้ามมิติจักรวาลของเธอได้ดั่งใจนึกแล้วนั้น เธอจึงเอาชนะ สการ์เล็ต วิชท์ ได้ในที่สุด หลังจากนั้น อเมริกา ชาเวซ จึงได้เข้าร่วมอาศรมคามาร์ทาซ (Kamar-Taj) ซึ่งเป็นดินแดนในการฝึกเรียนรู้เวทมนต์ เผยให้เห็นว่าเด็กสาวผู้นี้ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักเวทย์แล้วนั่นเอง

 

 

มีทั้งพลังเดินทางข้ามมิติจักรวาลไปแล้ว แถมจะยังมีพลังเวทมนต์อีกในภายภาคหน้า จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าจะมีเธอกลับมาอีกแน่ๆในภาพยนตร์เรื่องต่อๆไป ไม่ว่าจะเป็นโปรเจ็คเรื่องอะไรนั้น เหล่าแฟนๆคอยติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-america-chavez-mcu-future-details/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง