HIGHLIGHT CONTENT

กางประวัติ วิล สมิธ ก่อนเขากลับมาในบทที่ยอดเยี่ยมที่สุด กับการเข้าชิงออสการ์ใน King Richard

  • 1,306
  • 14 ก.พ. 2022

 

 

กางประวัติ วิล สมิธ กลับมาในบทที่ยอดเยี่ยมที่สุด

กับการเข้าชิงออสการ์ใน King Richard

 

วิลล์ สมิธ (รับบท ริชาร์ด วิลเลียมส์ ใน King Richard) นักแสดง ผู้อำนวยการสร้างฯ นักดนตรี ผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award สองสมัย เจ้าของรางวัล Grammy Award และ NAACP Image Award ที่สนุกสนานกับภาพยนตร์หลากหลายแนว รวมถึงผลงานทางทีวี และสถิติอีกมากมาย เขามีบริษัทสื่อของตัวเองในปี 2019 ชื่อ Westbrook Inc. สมิธผลักดันโปรเจ็กต์ที่กระตุ้นศิลปินถ่ายทอดเรื่องราวที่จะสะท้อนถึงผู้ชมทั่วโลก

 

เขาเริ่มจากการเป็นแรปเปอร์เมื่อปี 1985 โดยมีชื่อเสียงจากการรับบทในเรื่อง “The Fresh Prince of Bel-Air”, “I Am Legend,” the “Bad Boys” และซีรีส์ “Men In Black”, “Hitch” และล่าสุด “Aladdin” ผลงานภาพยนตร์ของเขาอีกมากมายยังรวมถึงการแปลงโฉมเป็นคนดังในชีวิตจริงจากเรื่อง “Ali” และ “The Pursuit of Happyness” ที่เข้าชิงรางวัล Academy Award และเรื่อง “Concussion” สมิธเพิ่งอำนวยการสร้างฯ และแสดงในผลงานยอดนิยมในบ็อกซ์ออฟฟิศปี 2020 เรื่อง “Bad Boys for Life” อำนวยการสร้างฯ และแสดงในผลงานทาง HBO Max เรื่อง “The Fresh Prince of Bel-Air” ซึ่งเป็นผลงานพิเศษสำหรับ 30th Anniversary Reunion เขายังอำนวยการสร้างบริหารฯ และแสดงในผลงานซีรีส์สารคดี 6 ตอนทาง Netflix เรื่อง “Amend: The Fight for America”

 

 

ตอนนี้สมิธกำลังถ่ายทำโปเร็จกต์ของ Apple แนวแอ็คชั่นทริลเลอร์ “Emancipation” กำกับฯ โดยแอนทวน ฟูควา อำนวกยารสร้างฯ โดย Westbrook Studios ของเขา Westbrook Inc. houses Westbrook Studios, Westbrook Media สตูดิโอผลิตคอนเทนต์ดิจิตอล โซเชียลมีเดีย และมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์แบรนด์ให้ตอบโจทย์กับธุรกิจผู้บริโภค Good Goods สมิธและภรรยาของเขาได้กอตั้งมูลนิธิ Will and Jada Smith Family Foundation เพื่อพัฒนาสังคม ช่วยด้านการศึกษาของเด็ก และเด็กด้อยโอกาสรวมถึงครอบครัวของพวกเขา

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

คิง ริชาร์ด

  • 16 February 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 144 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง