HIGHLIGHT CONTENT

โค้ชคนแรกของสองพี่น้อง พอล โคเฮน รับบทโดย โทนี่ โกลด์วิน สมทบ King Richard

  • 1,579
  • 15 ก.พ. 2022

 

 

โค้ชคนแรกของสองพี่น้อง พอล โคเฮน

รับบทโดย โทนี่ โกลด์วิน อีกหนึ่งนักแสดงสมทบ King Richard

 

โทนี่ โกลด์วิน แคสต์พอล โคเฮนมารับบทโค้ชมืออาชีพคนแรกของวีนัส และยังได้ความโชคดีเรื่องข้อมูลอีกด้วย โกดล์วินเล่าว่า “พอลเป็นโค้ชมือหนึ่งช่วงยุค 70 80 และ 90 ตอนที่เขาได้ร่วมงานกับจอห์น แม็คเอ็นโร และ พีท แซมพราส เขายังเป็นโค้ชให้กับนักกีฬาจูเนียร์ที่ประสบความสำเร็จอีกหลายคน ริชาร์ด วิลเลียมส์เคยเห็นเขาบนนิตยสารเทนนิสตอนที่เป็นโค้ชของแม็คเอ็นโร เรส่งข้อมูลที่พบมาให้ผมเยอะมาก แต่ผมได้ติดต่อเขาด้วยตัวเอง ผมส่งอีเมล์ไปหาเขาและเล่าเรื่องโปรเจ็กต์ ซึ่งเขาให้ความช่วยเหลือและใจดีมาก เขาเป็นคนที่อัจฉริยะอย่างไม่ธรรมดาเลย ผมไม่ได้คุยเรื่องบทกับเขามากนัก แต่สิ่งที่ผมอยากได้ยินจากเขาคือเรื่องชีวิต มุมมอง และตัวตนที่แท้จริงของเขา

 

 

                “ในภาพยนตร์จากมุมของพอล” นักแสดงชายเล่าต่อว่า “บุคลิกของริชาร์ดมีความชัดเจน และมีไอเดียที่มุ่งมั่นว่าทุกอย่างควรเป็นไปตามทิศทางไหน ริชาร์ดจัดการทุกอย่างตามสัญชาตญาณตัวเองเป็นหลัก ซึ่งอาจไม่ได้มีประสบการณ์มากนัก แน่นอนว่าไม่ได้รู้อะไรอย่างที่พอลรู้ แต่พอลยอมรับว่าริชาร์ดทำทุกอย่างจากความรักและการสนับสนุน อย่างไรก็ตามเขาคือคนทำให้สาวๆ ไปถึงจุดที่พวกเธออยู่ ต้องนับถือตรงจุดนั้นอย่างมาก แม้ว่าพอลต้องทำหน้าที่จัดการควบคุมริชาร์ด แต่ทั้งหมดเป็นไปด้วยความเคารพ”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คิง ริชาร์ด

  • 16 February 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 144 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง