HIGHLIGHT CONTENT

ดีกรีเข้าชิงสมทบหญิงออสการ์! อันจานี เอลลิส สู่บทคุณแม่แห่งครอบครัววิลเลียมส์ ใน King Richard

  • 1,298
  • 15 ก.พ. 2022

 

 

ดีกรีเข้าชิงสมทบหญิงออสการ์! อันจานี เอลลิส

สู่บทคุณแม่แห่งครอบครัววิลเลียมส์ ใน King Richard

 

ผู้ที่ไม่ได้รับความสนใจมากนักแต่มีความมุ่งมั่นไม่แพ้สามีคือ ออราซีน “แบรนดี้” วิลเลียมส์ รับบทโดยอันจานู เอลลิส สมิธเล่าให้ฟังว่า “อวนจานูมีทักษะมาแล้ว มันอยู่ที่เธอจะคิดถึงฉากไหน คิดอย่างไรถึงความสัมพันธ์นั้น เรานั่งอยู่กับออราซีนเพื่อทำความเข้าใจเรื่องการวางแผนและครอบครัว สิ่งหนึ่งที่อวนจานูเข้าใจได้ดีคือคอนเซ็ปต์ที่ออราซีนเล่าเรื่องพลังที่ยิ่งใหญ่กว่า”

                กรีนเห็นด้วยว่า “อวนจานูเก่งมากจริง เธอสามารถสร้างอะไรขึ้นมาก็ได้ ในฉากที่มีแต่ความเงียบของเธอก็สร้างความตรึงใจขึ้นมาได้ เธอเป็นนักแสดงหญิงที่น่าทึ่งมาก เป็นคนช่างจินตนาการ มีพลัง และหลักการทำงานของเธอคือความทุ่มเทอย่างงเต็มที่ เธอมีความจริงใจมาก กล้องจับภาพได้เวลาที่เราโกหกอะไร ซึงเธอถ่ายทอดทุกช่วงเวลาออกมาได้ดีเยี่ยม”

 

 

                สำหรับการรับบทที่ต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีการผสมผสานกันไป เอลลิสได้เล่าว่า “ริชาร์ดมีภาพในสิ่งที่เขาต้องการอยู่แล้วค่ะ คือการเลี้ยงดูให้โตขึ้นเป็นนักเทนนิสดาวรุ่ง พอพวกเขามีลูกก็สามารถปั้นเป็นนักเทนนิสดาวรุ่งได้ คุณออราซีนฝึกตัวเองให้เป็นโค้ชสอนเทนนิส และขณะเดียวกันยังต้องทำงานด้วย คุณวิลเลียมต้องใช้จินตนาการมากหน่อย เขามีทั้งความคิดและความฝันทั้งหลาย คุณออราซีนเหมือนเครื่องจักรภาคสนามของโปรเจ็กต์นี้ เธอรู้ว่าต้องทำอะไร เธอรู้ว่าตัวเองต้องทำงาน รู้ว่าต้องสอนตัวเองเล่นเทนนิส และเธอรู้ว่าต้องสอนลูกๆ ด้วย ซึ่งเธอจะไม่มีวันยอมแพ้กับมัน ตลอดเวลามีแต่ความท้าทายที่เธอจะไม่ยอมปล่อยให้เขาถอดใจ ไม่ถึงกับว่า ‘เราทิ้งความฝันไม่ได้นะ’ แต่เหมือน ‘เราจะล้มเลิกความรับผิดชอบที่มีต่อสาวๆ ไม่ได้’ มากกว่า และอีกสิ่งเกี่ยวกับเธอคือคำมั่นสัญญาที่เหนือกว่าชีวิตการแต่งงานของพวกเขา เธออุทิศตนเพื่อศาสนาและนั่นคือตัวตนของเธอค่ะ ตอนนี้เราจะเห็นผลลัพธ์ที่ได้ในสนามของการแข่งวิมเบิลดัล” 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คิง ริชาร์ด

  • 16 February 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 144 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง