HIGHLIGHT CONTENT

Joker อีกแล้ว? ตอบชัด ๆ ถ้ามี The Batman 2 ตัวตลกสุดเหี้ยมนี้จะเป็นวายร้ายไหม?

  • 2,021
  • 07 มี.ค. 2022

 

 

Joker อีกแล้ว? ตอบชัด ๆ ถ้ามี The Batman 2

ตัวตลกสุดเหี้ยมนี้จะเป็นวายร้ายไหม?

 

ซูเปอร์ฮีโร่ทุกคนมักจะมีวายร้ายที่เป็นคู่ปรับตลอดกาลของตัวเอง ในขณะที่ซูเปอร์แมน มีเล็กซ์ ลูเธอร์ ทางฝั่งแบทแมน ก็คงไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น โจ๊กเกอร์ เจ้าชายแห่งอาชญากรรม ตัวตลกสุดเหี้ยมที่เป็นเหมือนเงาอีกด้านของแบทแมน ผู้ปั่นให้ทุกสิ่งทุกอย่างตกลงสู่ความโกลาหล และเราได้เห็นตัวละครนี้ปรากฏตัวในเวอร์ชั่นภาพยนตร์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง จนเรียกได้ว่า เป็นหนึ่งในตัวละครจากดีซีที่เราคุ้นเคยที่สุดตัวหนึ่งเลยทีเดียว คุ้นเคยจนเกิดคำถามว่าหากเขาจะมาเป็นวายร้ายในหนังเรื่อง The Batman ภาคต่อไป มันจะช้ำเกินไปหรือไม่?

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์ (เล็กน้อย)

 

ในตอนท้ายของภาพยนตร์ The Batman เราจะได้เห็นเอ็ดเวิร์ด แนชตัน หรือ เดอะ ริดเลอร์ ที่ถูกคุมขังอยู่ในคุกของโรงพยาบาลจิตเวชอาร์คัม กำลังพูดคุยกับเพื่อนใหม่ ที่หลายคนคาดเดากันไปแล้วว่า เขาคือ โจ๊กเกอร์ ซึ่งฉากนี้ทำให้แฟน ๆ จุดประกายขึ้นมาทันที หรือ แมตต์ รีฟส์ จะเลือกใช้ Joker เป็นวายร้ายในภาคต่อไป เขาก็ได้ตอบคำถามนี้กับเว็บไซต์ IGN ว่า...

 

“ฉากนั้นมันไม่ได้หมายความว่า ‘โอ้ นั่นมัน Easter Egg นี่นา หนังเรื่องต่อไปจะต้องเป็นแบบนี้แน่ ๆ’ ผมไม่รู้หรอกนะครับว่า Joker จะอยู่ในหนังเรื่องต่อไปหรือเปล่า แต่ผมบอกคุณได้เลยว่าสิ่งที่คุณได้เห็นไปเป็นช่วงเริ่มต้นของเหล่าตัวละครเท่านั้น และบรรดาปัญหาทั้งหลายก็ด้วย ทั้งหมดกำลังถูกทำให้คุกรุ่นขึ้นมาในก็อตแธมครับ”

 

 

ไม่ได้ปิดไปเสียทีเดียวว่า Joker จะไม่ได้มาปรากฏตัวใน The Batman สักภาคหนึ่ง แค่อาจจะยังไม่ใช่ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเราก็เห็นด้วย เพราะในเรื่องราวของแบทแมนนั้น มีตัวละครวายร้ายที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Court of Owl องค์กรใต้ดินของเหล่ามหาเศรษฐีก็อตแธมที่คอยชักใยอาชญากรรมในเมือง, มิสเตอร์ฟรีซ วายร้ายปูมหลังเศร้าเจ้าของความสามารถในการแช่แข็ง และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง