HIGHLIGHT CONTENT

ทำไมสการ์เล็ตต์ ไม่อยากให้มีหนัง Black Widow อะไรทำให้เธอเปลี่ยนใจ??

  • 5,077
  • 12 มี.ค. 2020

 

 

เผยเหตุผล ทำไมสการ์เล็ตต์ ไม่อยากให้มีหนัง

Black Widow อะไรทำให้เธอเปลี่ยนใจ??

 

                เราเชื่อว่าทุกคนยังจำภาพที่นาตาชา โรมานอฟ ตัดสินใจสละชีวิตตัวเอง กระโดดลงไปไปจากหน้าผา เพื่อแลกตัวเธอกลับมณีวิญญาณใน Avengers: Endgame เพื่อเปิดโอกาสให้ครอบครัวหนึ่งเดียวของเธอได้มีโอกาสชนะและช่วยพาเอาคนที่หายไปกลับคืนมา เธอกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่ง ในขณะที่ตอนนี้เธอกำลังจะมีภาพยนตร์เป็นของตัวเอง กับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ที่จะพาเราย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวในอดีตที่เราไม่เคยรู้ของเธอ แต่เมื่อไปถามสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สันแล้ว เธอกลับบอกว่าจริง ๆ แล้วเธอไม่ได้ต้องการหนังเดี่ยวของตัวละครนี้มากขนาดนั้น

 

 

                สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ Entertainment Weekly ว่า “เราได้วางแผนถึงบทสรุปของ the Infinity Saga มาประมาณ 5 - 6 ปีก่อนหน้านี้ และเส้นทางของนาตาชาถูกยกความสำคัญขึ้นมา การแยกออกมาสร้างมาเป็นหนังเดี่ยวที่จะเกิดขึ้นในอดีต สำหรับตัวละครที่เรารู้จุดจบไปแล้ว มันรู้สึกไม่ค่อยถูกต้องเท่าไรค่ะ”

 

                แต่ถึงอย่างนั้น เมื่อโปรเจ็คต์นี้ถูกพัฒนาขึ้นมา เธอก็ไม่ได้ปฏิเสธ เธอให้เหตุผลในครั้งนี้เอาไว้ดังนี้ “ฉันโอเคนะคะถ้าเราจะสร้างมันขึ้นมา มันต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์เข้ามาเติมเต็มมาก ฉันอยู่ในบทนี้มาเป็นเวลานานมาก ฉันเลยรู้สึกท้าทายมาก ฉันไม่อยากที่จะกลับไปทำอะไรเดิม ๆ แบบที่ฉันเคยทำไปแล้ว”

 

 

                โดยคนที่สามารถโน้มน้าวให้สการ์เล็ตต์ กลับมารับบทนี้อีกครั้ง แล้วบอกเล่าเรื่องราวของเธอผ่านภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น เคท ช็อตแลนด์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้กำกับได้ให้ความคิดเห็นในตรงส่วนนี้ว่า “พวกเราคิดเหมือนกันในเรื่องราวของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความเชื่อใจและใกล้ชิดอยู่กับการเอาตัวรอด คุณไม่จำเป็นต้องเป็นซูเปอร์ฮีโร่เพื่อนิยามตัวเองว่าเป็นผู้หญิงที่ผ่านชีวิตโหดร้ายในวัยเด็กมาแล้วรอดชีวิตมาได้ หรือเป็นซูเปอร์ฮีโร่เพราะมีหัวใจอันยิ่งใหญ่และอยากจะช่วยเหลือผู้คน”

 

                อธิบายง่าย ๆ เลยก็คือ การเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของนาตาชานั้นไม่ใช่เพราะเธอผ่านอะไรต่อมิอะไรมาในวัยเด็ก แต่เธอกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่แบบนี้เพราะเธอเลือกจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะความห่วงใยในคนรอบข้างและครอบครัวของเธอ มารอดูกันว่านอกเหนือไปจากความคิดของผู้กำกับแล้ว เนื้อเรื่องของนาตาชาจะเป็นอย่างไรถึงได้สามารถโน้มน้าวใจของสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สันให้กลับมาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ Black Widow วางกำหนดฉายไว้ 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง