HIGHLIGHT CONTENT

เผยสาเหตุที่ไม่ได้ดูภาคต่อ National Treasure ล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 55,689
  • 01 ส.ค. 2018

 

หนังโคตรดี แต่ยังไม่มีภาค 3? เผยคำตอบทำไม ล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก ถึงยังไม่สร้างภาคต่อ

 

ผู้กำกับ Jon Turteltaub ได้กลับมาทำหนังอีกครั้งและมันกำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้อย่าง The Meg ที่จะเป็นศึกระหว่าง Jason Statham นักแสดงสายบู๊ชื่อดัง กับ เจ้าฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์ Megalodon ที่ว่ากันว่าจะเป็นหนังที่ระทึกใจและสร้างความสนุกให้กับคนดูเป็นอย่างมาก

 

Jon Turteltaub ผู้กำกับคนนี้ได้สร้างชื่อเสียงจากหนังมาแล้วมากมายและนั่นรวมไปถึง National Treasure หรือชื่อไทย ปฎิบัติการเดือดล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก ทั้ง 2 ภาคด้วย มันจึงมีการสอบถามจากสื่อ Collider เกี่ยวกับ ภาค 3 ของหนังเรื่องนี้ที่ถูกแฟนๆพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง และนี่คือสิ่งที่ผู้กำกับได้อธิบายกับเรา

“ในตอนที่ National Treasure ภาคแรกเกิดขึ้น มันมีเงินไหลเวียนจำนวนมาก ทุกๆคนได้รับเงินอย่างดี และปัญหาในการสร้างภาคที่ 3 มันไม่ได้มาจากการที่ผู้สร้างเรียกร้องอยากได้เงินมากกว่าเดิมเลย แต่มันเป็นเพราะทางค่าย Disney รู้สึกว่า พวกเขามีหนังเรื่องอื่นที่คิดว่าจะทำเงินได้มากกว่า พวกเขาคิดถูกเกี่ยวกับหนังที่พวกเขาสร้าง พวกเขาทำงานได้ดีในการผลิตหนัง ผมแค่คิดว่าอยากให้เรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในนั้นเท่านั้นเอง แต่พวกเขาก็ไม่ได้เข้าใจว่าแฟนๆร้องขอมากเท่าไหร่ใน National Treasure ภาค 3”

 

Jon Turteltaub ยังยืนยันอีกว่ามันเคยมีบทที่เกือบเสร็จแล้วแต่ทางค่าย Disney ก็ไม่ได้เลือกที่จะสนใจและพัฒนาต่อ

“จริงๆบทมันเกือบจะเสร็จแล้วนะ แต่มันก็ไม่ได้ดีมากที่จะทำให้ทางค่ายตอบตกลง แต่มันก็ดีเพียงพอที่จะทำให้ทางค่ายพูดว่า “ใช่เลย ดำเนินการต่อนะ ทำให้มันดีกว่าเดิม” แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย...”

 

Nicolas Cage, Jon Voight, Diane Kruger และ Justin Bartha คือนักแสดงหลักในหนังล่าขุมทรัพย์สุดมันส์ทั้ง 2 ภาคก่อน และทำรายได้รวมกันทั้งสองภาคทั่วโลกไปทั้งหมด $804 ล้านเหรียญ หรือคิดเป็นเงินไทย  26 พันล้านบาท

 

พบกับผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Jon Turteltaub ได้ใน The Meg โคตรหลามพันล้านปี 9 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เม็ก โคตรหลามพันล้านปี

  • 09 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+