HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยเหตุผล ทำไมถึงไม่มีงานศพนาตาชา จากความเห็นของสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน

  • 10,053
  • 07 ก.ค. 2020

 

 

เฉลยเหตุผล ทำไมถึงไม่มีงานศพนาตาชา

จากความเห็นของสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน

 

    หนึ่งในฉากเศร้าสุดสะเทือนใจที่แฟน ๆ มาร์เวลจดจำไม่ลืมจากภาพยนตร์ Avengers: Endgame คงหนีไม่พ้นฉากการสละชีวิตของนาตาชา โรมานอฟ เพื่อแลกวิญญาณของเธอกับ Soul Stone เธอสละชีวิตของตัวเองเพื่อปกป้องจักรวาล เช่นเดียวกับที่โทนี สตาร์กทำในตอนท้ายเรื่อง แต่สิ่งที่แตกต่างกันก็คือ นาตาชา ไม่ได้รับการจัดงานศพเพื่อระลึกถึงใด ๆ ทั้งสิ้น เรื่องนี้ทำเอาแฟน ๆ บางส่วนออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อย

 

 

    ทีมงานหลายคนก็ได้ออกมาให้เหตุผลกันไปต่าง ๆ นา ๆ และล่าสุดก็ถึงคิวความคิดเห็นของตัวนักแสดงอย่าง สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สันแล้ว โดยเหตุผลนี้ถูกบอกเล่ามาจากปากคำของ Cate Shortland ผู้กำกับภาพยนตร์ Black Widow เธอได้ให้สัมภาษณ์กับ Empire เอาไว้ว่า…

 

    “ใน Endgame แฟน ๆ หัวเสียกันไม่น้อยที่นาตาชาไม่มีงานศพของตัวเอง แต่ตัวสการ์เล็ตต์เขาไม่ได้รู้สึกแบบนั้นค่ะ ตอนที่ฉันคุยกับเธอ เธอบอกว่านาตาชาไม่ต้องการงานศพอยู่แล้ว เธอมีชีวิตที่เป็นส่วนตัวเกินไป และทุกคนก็ไม่ได้รู้จริง ๆ ว่าเธอเป็นใครกันแน่ สิ่งที่พวกเราทำได้ในหนังเรื่องนี้ก็คือ การสร้างบทสรุปที่สร้างความเศร้าโศกที่เป็นตัวของตัวเองได้ มากกว่าที่จะกลายเป็นการไว้อาลัยแบบสาธารณะ ฉันคิดว่านั่นเป็นจุดจบที่เหมาะสมกับตัวเธอค่ะ”

 

 

    พูดมาขนาดนี้ ดูเหมือนว่าใน Black Widow เรากำลังจะได้สะเทือนใจกันอีกครั้งแล้ว แน่นอนว่า นาตาชาจะรอดชีวิตจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ไปได้ เพื่อเข้าร่วมศึกที่จะเกิดขึ้นต่อไปใน Infinity War และ Endgame แต่มันย่อมต้องมีความสูญเสียเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งเราจะต้องสูญเสียใครต่อไปนั้นคงมีแต่ต้องรอติดตามกันในภาพยนตร์เท่านั้น เร็ว ๆ นี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง