HIGHLIGHT CONTENT

เผยคำตอบ ทำไม The Last Jedi ไม่มี Knights of Ren 7 อัศวินสุดเท่ที่แฟนๆรอคอย

  • 15,026
  • 18 ม.ค. 2018

 

เผยคำตอบ ทำไม The Last Jedi ไม่มี Knights of Ren 7 อัศวินสุดเท่ที่แฟนๆรอคอย

 

หากพูดถึงสิ่งที่โผล่มาเซอร์ไพรส์เรามากมายใน Star Wars: The Force Awaken ที่นอกจากไลท์เซเบอร์แบบกางเขนของ Kylo Ren สุดเท่แล้ว คงจะหนีไม่พ้นเหล่าตัวละครลึกลับชุดดำผู้สวมหน้ากากและผ้าคลุมที่มากันเป็นกลุ่มแก๊งซึ่งนำโดย Kylo Ren ในชื่อ Knights of Ren ทั้ง 7 คน ที่แฟนๆจำนวนหนึ่งหวังว่า ใน The Last Jedi จะมีการเล่าเรื่องราวของพวกเขามากขึ้น หรือจะมีการปรากฏตัวออกมาต่อสู้กับฝ่ายดีแบบเท่ๆให้เรารับชม แต่ปรากฏว่า พวกเขาหายไปหมดทั้งแก๊ง ไม่มีแม้แต่การเอ่ยถึง เกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา วันนี้เราได้รับคำตอบจาก Rian Johnson ผู้กำกับ Star Wars: The Last Jedi แล้วว่าที่เขาไม่ใส่กลุ่ม Knights of Ren เข้าไปในหนังของเขาด้วยมันเป็นเพราะว่า เขาไม่อยากให้หนังของเขาดูแน่นจนเกินไป…

 

Johnson อธิบายเพิ่มเติมว่า มันมีตัวละครในหนังเยอะอยู่แล้ว มันไม่มีห้องสำหรับกลุ่มเจไดผู้หลงผิดเข้าร่วมกับ Ben Solo หลังจากหักหลัง Luke กลุ่มนี้  อีกทั้งเขายังบอกอีกว่า Knights of Ren ไม่ใช่กลุ่มอัศวินองครักษ์ชุดแดงของ Snoke ผู้ที่ Kylo Ren ร่วมมือกับ Ren สังหารทั้งหมดหลังจากสังหารผู้นำสูงสุด Snoke ไปแล้ว

 

“เรามีหนังที่มีตัวละครและเรื่องราวที่อัดแน่นอยู่แล้ว เราไม่มีพื้นที่สำหรับเรื่องราวอื่นๆอีก. ผมคิดว่า ผมจะใช้พวกเขาเป็นองครักษ์ของ Snoke แต่ผมก็มารู้สึกว่ามันจะดูไร้ค่ามากๆ เพราะว่าพวกเขาทั้งหมดจะต้องตาย และหาก Kylo Ren ยังมีการติดต่อกับพวกเขาอยู่มันจะยิ่งเพิ่มความซับซ้อนซึ่งมันจะไม่ได้ช่วยให้ฉากนี้ดีขึ้นเลย…ความจริงคือ ผมแค่ไม่เห็นพื้นที่ที่จะใส่พวกเขาเข้าไปในหนังได้เลย”

 

แต่ไม่แน่นะพวกเขาอาจจะกลับมามีบทบาทในหนังเรื่องต่อไปของ Star Wars ก็ได้ เพราะจะเป็นการกลับมากำกับและเขียนบทโดย J.J. Abrams ผู้ที่ปูเรื่องราวของพวกเขาไว้ตั้งแต่ The Force Awaken สำหรับแฟนๆผู้ที่ต้องการเห็นเรื่องราวของพวกเขาบวกกับเรื่องราวของท่านผู้นำสูงสุด Snoke ที่ยังเป็นปริศนาอยู่ ต้องอดใจรอหน่อยนะ

 

Star Wars: The Last Jedi วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง