HIGHLIGHT CONTENT

เขาเป็นเหมือนชะตาลิขิต! เผยเหตุผลที่คนรับบท Morbius ต้องเป็นจาเรด เลโทเท่านั้น

  • 1,246
  • 02 มี.ค. 2022

 

 

เขาเป็นเหมือนชะตาลิขิต! เผยเหตุผลที่คนรับบท

Morbius ต้องเป็นจาเรด เลโทเท่านั้น

 

                Morbius คือหนึ่งในตำนานของมาร์เวลที่โด่งดังตั้งแต่ในฉบับคอมิกส์ เขาปรากฏตัวเป็นวายร้ายในหัวเรื่องของ Spider-Man จุดเริ่มต้นจากการเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ค้นหาวิธีรักษาโรคที่เกี่ยวข้องกับเลือดของตัวเอง ชักนำเขาสู่หนทางอันตรายที่เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นแวมไพร์กระหายเลือด ดร.ไมเคิล มอร์เบียส ต้องต่อสู้ระหว่างสัญชาตญาณดิบของตัวเอง กับพื้นฐานจิตใจที่ไม่ใช่คนเลวร้าย ตัวละครนี้กำลังถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ ผ่านการแสดงของจาเรด เลโท นักแสดงผู้สามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นตัวละครที่เขาสวมบทได้อย่างหมดจด คำถามก็คือ ทำไมต้องเป็นเขาคนนี้

 

                คนที่ออกมาให้คำตอบนี้ก็คือ Daniel Espinosa ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Morbius เขาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่เลือก จาเรด เลโท มารับบท ดร.ไมเคิล มอร์เบียสว่า...

               

                “จาเรด เลโทเป็นนักแสดงคนเดียวที่จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งกับมอร์เบียสได้ครับ เขาไม่ใช่ตัวเลือกด้วยซ้ำ แต่เขาเป็นเหมือนชะตาลิขิตเลยล่ะครับ จาเรดเป็นนักแสดงที่ทำงานด้วยแล้วดีมากครับ เขาเตรียมตัวมาพร้อมเสมอ เป็นส่วนหนึ่งอย่างสมบูรณ์กับตัวละคร เขาได้รับกล่าวขานอยู่แล้วว่าเป็นคนที่มีวิธีเข้าถึงตัวละคร แต่ผมเซอร์ไพร์สจริง ๆ ที่เขาสามารถเอาชนะบท ดร.ไมเคิล มอร์เบียสได้อย่างหมดจด เขามีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าครับ ตั้งแต่เริ่มจนจบเลย และเขาเป็นมากกว่านักแสดงด้วย เป็นทั้งเพื่อนร่วมงาน แล้วก็หุ้นส่วนที่ดีเลย”

 

 

                ถูกชมขนาดนี้ ยิ่งทำให้เราอยากรู้เลยว่า Morbius ภายใต้การแสดงของจาเรด เลโท จะถ่ายทอดตัวละครนี้ออกมาอย่างไร แล้วเขาจะนำเสนอการเป็นตัวละครที่อยู่บนเส้นแบ่งระหว่างความกระหายเลือด และมนุษยธรรมออกมาได้เด็ดดวงขนาดไหน รอติดตามชมพร้อมกัน 31 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

  

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง