HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเล่าเหตุผล แฮร์รี สไตล์ ปฏิเสธบทเจ้าชายอีริค ใน The Little Mermaid

  • 1,573
  • 05 เม.ย. 2023

 

 

ผู้กำกับเล่าเหตุผล แฮร์รี สไตล์

ปฏิเสธบทเจ้าชายอีริค ใน The Little Mermaid

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับภาพยนตร์เจ้าหญิงดิสนีย์เรื่องต่อไป สำหรับ The Little Mermaid หนึ่งในบทบาทที่สำคัญก็คือ เจ้าชายอีริค ที่ตอนนี้รับบทโดย Jonah Hauer-King แต่ก่อนหน้านี้ในช่วงที่มีการประกาศสร้างภาพยนตร์ มีข่าวลือว่า แฮร์รี สไตล์ ป็อปสตาร์ชื่อดังเจ้าของรางวัลอัลบั้มแห่งปีบนเวทีแกรมมี่ที่ผ่านมา ได้เข้าพูดคุยเพื่อรับบทนี้ แต่สุดท้ายเขาก็ปฏิเสธไป ล่าสุดเราทราบเหตุผลแล้ว

 

Rob Marshall ผู้กำกับ The Little Mermaid ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เล่าว่าเขาเคยพูดคุยกับแฮร์รี สไตล์เพื่อที่จะมารับบทเจ้าชายอีริค แต่แฮร์รีปฏิเสธไป เขาเล่าถึงเหตุผลนั้นว่า...

 

"เราได้เจอกันกับเขาครับ เขาน่ารักมาก เป็นคนที่วิเศษเลย แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขารู้สึกว่าเขาอยากจะไปทำอย่างอื่นมากกว่า แล้วแสดงหนังในแบบที่เขาทำไป ซึ่งมันมีความดาร์กกว่าเรื่องนี้ครับ"

 

 

นอกจากนี้แล้ว เขายังอธิบายเพิ่มเติมว่า เขาเข้าใจในการตัดสินใจนั้นของแฮร์รี เพราะสำหรับศิลปินนักร้องวัยหนุ่มแล้ว การเลือกจะมาแสดงในภาพยนตร์แนวมิวสิคัล มันเป็นเหมือนการปิดโอกาสการทำงานการแสดงที่หลากหลาย ซึ่งสุดท้ายแล้วบทบาทเจ้าชายอีริคนี้ก็ตกเป็นของ Jonah Hauer-King ที่ค่อนข้างใหม่ในวงการภาพยนตร์ มารอดูกันว่าฝีมือการแสดงของเขาจะเป็นอย่างไร 25 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง