HIGHLIGHT CONTENT

เหตุผลที่ X-Men: Dark Phoenix ถ่ายตอนจบยกเครื่องใหม่ เพราะคล้ายหนังเรื่องนี้

  • 10,831
  • 30 พฤษภาคม 2019

 

เราอาจจะเห็นข่าวการเลื่อนฉายของภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์ภาคล่าสุด อย่าง X-Men: Dark Phoenix หลายครั้งหลายครา โดยการเลื่อนฉายครั้งล่าสุดคือ พวกเขาต้องการถ่ายทำช่วงท้ายของภาพยนตร์ใหม่ แต่ก็ไม่ได้มีการอธิบายเพิ่มเติมว่าเพราะอะไร อย่างที่รู้กันว่านี่เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของมนุษย์กลายพันธุ์ภายใต้การดูแลของสตูดิโอ 20th Century Fox กับเรื่องราวที่ดูเหมือนว่าจะเป็นบทสรุป วันนี้เรามีคำตอบแล้วว่าเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจถ่ายซ่อมเพิ่มเติม พร้อมกับเลื่อนฉายคืออะไร

 

 

                ล่าสุด เจมส์ แม็คอะวอย ให้สัมภาษณ์กับ Yahoo! Movie ในช่วงระหว่างโปรโมท X-Men ว่า การถ่ายซ่อมของ X-Men ในช่วงท้ายนั้นเปลี่ยนแปลงเยอะมาก พร้อมกับให้เหตุผลว่า “มันมีความคล้ายกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่เพิ่งเข้าฉายก่อนหน้านี้มาก”

 

                โดยภาพยนตร์ที่เข้าฉายก่อนหน้านี้ก็คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องอื่นใดนอกเหนือไปจาก Captain Marvel ภาพยนตร์ที่มีความคล้ายคลึงกันพอสมควร ทั้งด้วยการดำเนินเรื่องหลักด้วยตัวละครหญิง หรือพลังความสามารถที่มาจากนอกโลก และเมื่อย้อนกลับไปในกัปตันมาร์เวล ตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการออกไปสู่จักรวาลของแครอล เดนเวอร์ส นั่นหมายถึงว่าในตอนจบเก่าของ Dark Phoenix จีน เกรย์หรือตัวละครอื่นใดอาจจะออกเดินทางไปนอกโลกก็ได้ ดังนั้นสิ่งที่ทำให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงก็อาจจะแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง น่าลุ้นทีเดียวว่าบทสรุปของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จะออกมาในรูปแบบไหน หาคำตอบพร้อมกันใน X-Men: Dark Phoenix กำหนดฉาย 6 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง