HIGHLIGHT CONTENT

สาดพลังเวทถล่มมัลติเวิร์ส! คอนเซปต์อาร์ต แวนด้า vs หมอแปลก ใน Doctor Strange 2

  • 2,602
  • 03 ก.พ. 2022

 

 

สาดพลังเวทถล่มมัลติเวิร์ส! คอนเซปต์อาร์ต

แวนด้า vs หมอแปลก ใน Doctor Strange 2

 

                หลังจากที่ฤดูกาลของ Spider-Man: No Way Home ผ่านพ้นไป ตอนนี้เราก็กำลังเดินทางเข้าสู่โลกของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness และเราจะได้เห็นมาร์เวลมุ่งหน้าสู่มัลติเวิร์สต่อไป ซึ่งคราวนี้มันจะปั่นป่วน โกลาหล และยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะเราจะไม่ได้เห็นแค่หมอแปลกเท่านั้น แต่เป็น แวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ ที่ได้กลายเป็น Scarlet Witch และมีข่าวลือว่าทั้งคู่จะมาปะทะฝีมือกันด้วย

 

                ล่าสุด ศิลปิน Digital Artist ที่ใช้ชื่อบัญชีทวิตเตอร์ว่า @OT_Tristan ได้โพสต์ภาพที่เขาออกแบบเอง จินตนาการการต่อสู้กันระหว่าง Scarlet Witch และ Doctor Strange ซึ่งเป็นการต่อสู้กันในมัลติเวิร์ส ขอบอกเลยว่างดงามมาก ๆ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

                ในตอนนี้มีข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับสิ่งที่เรามีโอกาสจะได้เห็นใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ไม่ว่าจะเป็นบรรดาสารพัดตัวละครที่จะมาปรากฏตัว และยังมีข่าวลือว่าวายร้ายตัวจริงของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็น แวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ด้วย เอาล่ะ...เก็บความอยากดูเอาไว้ แล้วอดใจกันสักหน่อยเพราะ ภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ 5 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง