HIGHLIGHT CONTENT

วานด้า พัฒนาการมากกว่าเดิม ก่อนสำแดงเดชใน Doctor Strange 2

  • 1,589
  • 09 พฤษภาคม 2022

วานด้า แม็กซิมอฟฟ์ กลายเป็นตัวละครหลักของจักรวาลมาร์เวลที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับเรื่องราวในมัลติเวิร์ส และสร้างความตื่นตาตื่นใจรวมถึงความเห็นของคนดูที่ต่างพูดถึงกันอย่างมากใน Doctor Strange 2 ซึ่งการมาร่วมมันส์ในหนังหลักของหมอแปลกที่มีผลสืบเนื่องมาจากซีรีส์ Wanda Vison มีความเปลี่ยนแปลงจากเดิมไปเป็นอย่างมาก แต่จะเป็นเพราะอะไร?? เรามาฟังคำตอบจากนักแสดงกันเลยดีกว่า 

อลิซาเบธ โอลเซ่น ผู้รับบทวานด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ สการ์เล็ต วิทช์ ในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้เปิดเผยเกี่ยวกับตัวละครวานด้า ที่มีพัฒนาการขึ้นจากเรื่องราวเดิมในภาพยนตร์ของจักรวาลมาร์เวล โดยเธอเผยว่า

“สำหรับฉันแล้วมันสนุกมาก เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันได้เล่นเป็นตัวละครที่ต้องดิ้นรน และตอนนี้ นับได้ว่าวานด้า เธอมีความชัดเจนเป็นครั้งแรก วานด้ารู้ดีว่าเธอต้องการอะไร และเธอไม่ต้องการขอโทษสำหรับสิ่งนั้น ฉันคิดว่ารอบนี้วานด้ามาพร้อมกับความเป็นผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกอันแข็งแกร่ง”

ในภาพยนตร์เรื่องจอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย จะนำคุณไปความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุดในมัลติเวิร์สและก้าวข้ามขีดจำกัดกว่าที่เคยมีมา ร่วมผจญภัยไปกับดร.สเตรนจ์ และสหายผู้วิเศษ ในมิติที่บิดเบี้ยวและอันตราย เพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูปริศนาคนใหม่

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง