HIGHLIGHT CONTENT

พูดงี้หมายความว่า?! หรือผู้พันควอริตซ์จะอยู่ไปยาว ๆ ปู่เจมส์พูดถึงตัวร้ายใน Avatar

  • 879
  • 12 ม.ค. 2023

 

 

พูดงี้หมายความว่า?! หรือผู้พันควอริตซ์จะอยู่ไปยาว ๆ

ปู่เจมส์พูดถึงตัวร้ายใน Avatar


ท่ามกลางตัวละครใหม่มากมายที่ถูกแนะนำใน Avatar: The Way of Water มีหนึ่งตัวละครเก่าที่ได้กลับมาในรูปลักษณ์ใหม่ และเป็นตัวละครที่ทำให้เราเห็นพัฒนาการของเรื่องราวที่สามารถต่อยอดไปในทิศทางอื่นได้อีกหลายหลาย เขาคนนั้นคือ ไมล์ ควอริตซ์ อดีตผู้พันสุดโหดที่ได้รับการถ่ายโอนความทรงจำสู่ร่างอวตาร ที่แม้ว่าเขาจะมีเป้าหมายเดียวในการจัดการเจค ซัลลี่ แต่เขากลับแตกต่างจากควอริตซ์ในช่วงที่เป็นมนุษย์ แถมในตอนท้ายของเรื่อง เขายังรอดไปได้อีก ชวนให้น่าสงสัยว่าในภาคต่อไปเขาจะยังเป็นวายร้ายของเรื่องอีกไหม?

 

ล่าสุด เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับ Avatar 2 ได้ให้สัมภาษณ์เปรียบเทียบตัวละครวายร้ายของเขาว่าแตกต่างอย่างไรกับภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ คำสัมภาษณ์ที่เป็นเหมือนการบอกใบ้อะไรบางอย่าง เขาพูดเอาไว้กับ B TV ว่า...

 

"มันจะไม่เหมือนเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ครับที่จะมีวายร้ายใหม่ในหนังทุกเรื่อง คนเดิมในเรื่องราวทั้งหมด แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือเขาจะวิวัฒนาการไปได้ถึงไหน ในช่วงเวลาที่เราเอาฝ่ายตรงข้ามเข้ามาเพิ่ม ขณะเดียวกันก็เพิ่มฝ่ายพันธมิตรเข้ามาเพิ่มด้วย"

 

 

การให้สัมภาษณ์เช่นนี้ก็เป็นเหมือนการบอกกลาย ๆ ว่า ผู้พันควอริตซ์จะอยู่คู่กับเรื่องราวของ Avatar ไปอีกนานอย่างแน่นอน เขาคงไมมีแผนที่จะจบชีวิตตัวละครนี้ในเร็ว ๆ นี้ แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับตัวละครนี้นั่นเอง ขณะเดียวกันเขาก็จะเพิ่มตัวละครใหม่ ทั้งฝ่ายเดียวกันและฝ่ายตรงข้ามเข้ามา ซึ่งมันจะต้องส่งผลกับบรรดาตัวละครที่มีอยู่แล้วอย่างแน่นอน น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวมหากาพย์ครั้งนี้จะเดินหน้าไปในทิศทางไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง