HIGHLIGHT CONTENT

เผยที่มา 4 นักแสดงนำ VESPER ก่อนเอาตัวรอด ผจญโลกที่ทุกอย่างล่มสลาย

  • 1,110
  • 29 ก.ย. 2022

 

 

เผยที่มา 4 นักแสดงนำ VESPER

ก่อนเอาตัวรอด ผจญโลกที่ทุกอย่างล่มสลาย

 

สิ่งที่น่าสนใจของภาพยนตร์เรื่อง VESPER นอกเหนือไปจากเรื่องราวโลกอนาคตที่ล่มสลายแล้ว ก็คงเป็นบรรดานักแสดงนำที่น่าจับตามองทั้ง 4 คน โดยสองผู้กำกับ คริสตินา บัวซิเท และบรูโน แชมเปอร์ ได้เล่าว่า แม้ประสบการณ์การแสดงของ ราฟฟิเอลลา แชปแมน และ โรซี แมคอีแวน จะไม่ได้มาก แต่พวกเขากลับเป็นคู่หูนักแสดงที่เข้าถึงบทบาทอย่างมาก คุณช่วยเล่าให้เราฟังเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงได้ไหม

 

คริสตินา บัวซิเท: ทันทีที่บรูโนเห็น ราฟฟิเอลลา แชปแมน ตอนคัดเลือกนักแสดง เขาเห็นเวสเปอร์ในตัวเธอ เธอเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อและเป็นเรื่องที่ดีที่ผู้กำกับจะได้ทำงานร่วมกับนักแสดงหน้าใหม่ ๆ ในขณะที่ โรซี แมคอีแวน ซึ่งเล่นเป็นคามิเลีย เธอมีความสามารถที่น่าตกตะลึง เธอเป็นดั่งเครื่องดนตรีที่สามารถเล่นได้ทุกโน้ต ทั้งคู่กำลังเริ่มต้นเดินทางในสายอาชีพนี้ได้อย่างดี

 

 

บรูโน แซมเปอร์: ในทีมทุกคนล้วนมีความทุ่มเทมุ่งมั่นอย่างสูง เวสเปอร์เป็นบท “นักแสดงนำ” บทแรกที่ราฟฟิเอลลาเล่น เธอทุ่มเทแรงกายแรงใจทุกอย่างในโปรเจกต์นี้ อย่างไรก็ตามการถ่ายทำอาจต้องการความมุ่งมั่นอย่างสูง และเธอมักจะทุ่มเทความพยายามลงไปมากกว่าที่เธอมีเสมอ เช่นเดียวกับโรซี และริชาร์ด เบรค คนที่เล่นเป็นพ่อของเวสเปอร์ พวกเราให้เขาแสดงในบทบาทที่ต่างออกไปจากที่เขามักแสดงแต่บทผู้ชายที่มีนิสัยชั่วร้าย

 

คริสตินา บัวซิเท: โดยเฉพาะการที่เขาต้องรับบทเป็นชายอัมพาต ผู้สื่ออารมณ์ออกมาได้ทางสายตาเท่านั้น นั่นทำให้เขาต้องใช้ทักษะการแสดงและสมาธิอย่างสูงเพื่อแสดงในบทบาทนี้ เขาสารภาพกับพวกเราหลังการถ่ายทำว่าเขาไม่เคยคิดว่าบทบาทนี้จะหนักหน่วงและยากขนาดนี้มาก่อน มันเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับเขา

 

บรูโน แซมเปอร์: และคนสุดท้าย เอ็ดดี้ มาร์ซาน แน่นอนว่าเขาไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ฝีมืออะไรมากอีกแล้ว แต่เขาสนุกไปกับการรับบทตัวละครชายแสนชั่วร้ายนี้ เขารู้เหมือนที่เรารู้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาดีได้ถ้าตัวละครฝั่งตัวร้ายเล่นออกมาได้ดี!

 

VESPER

กำหนดฉาย 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฝ่าโลกเหนือโลก

  • 06 October 2022
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง