HIGHLIGHT CONTENT

เทคนิคล้ำ! เวน่อม ของทอม ฮาร์ดี้ ไม่ต้องมีจุดบนหน้า เขาแสดงเองพร้อมเทคนิคพิเศษ!

  • 37,116
  • 30 ส.ค. 2018

 

โคตรเจ๋ง! การสร้าง Venom ทอม ฮาร์ดี้ไม่ต้องใส่ชุดโมชั่น-แคปเจอร์!!

 

โมแคป หรือ โมชั่นแคปเจอร์ คือสิ่งที่ผู้สร้างหนังที่ต้องการสร้างตัวละครจาก CG เพื่อความสมจริง และในปัจจุบันก็มีการใช้ในหนังฟอร์มยักษ์หลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นวายร้าย หรือ ซูเปอร์ฮีโร่...แต่ไม่ใช่กับ Venom ของ Tom Hardy อย่างแน่นอน....

 

ระหว่างการสัมภาษณ์กับสื่อ Total Film Magazine. Tom Hardy ผู้รับบท Eddie Brock นักแสดงหลักในเรื่อง Venom ได้พูดถึงเรื่องชุดโม-แคป(โม-แคป หรือ โมชั่น-แคปเจอร์ คือ ชุดจับการเคลื่อนไหวที่นักแสดงใส่ในการถ่ายทำเพื่อใช้ในการสร้าง CG ภายหลัง) ในการถ่ายทำ ว่า ทางผู้สร้างได้ปัดทิ้งเรื่องการใส่ชุดโม-แคปให้กับ Tom Hardy และไม่เคยคิดจะใช้มัน...แล้ว Venom เกิดขึ้นมาได้อย่างไร? พวกเขาใช้วิธีไหนทำให้ Venom ดูมีชีวิตขึ้นมา? อย่างไรก็ตามมันไม่เกี่ยวกับ Tom Hardy แน่นอน

 

“มันไม่มีการใช้โมชั่น-แคปเจอร์เลย เพราะว่า ดวงตาและปากของ Venom มันไม่เข้ากับดวงตาและปากของผมเลย ดังนั้นการใช้โมชั่น-แคปเจอร์จึงถูกปัดทิ้งออกไป.... ดวงตา ปาก และ ลิ้นของคุณไม่มีทางเข้ากันกับมันอย่างแน่นอน อีกทั้งคุณยังต้องการนักบาสสูงราวๆ 7 ฟุต มารับบทใส่ชุดนี้อีกด้วย หากคุณอยากจะทำ”

 

ดังนั้นเจ้าสิ่งมีชีวิตสุดโหด Venom ที่คุณจะเห็นในหนัง มันจะเป็นผลงานการสร้างและดีไซน์ของ ผู้ทำอนิเมเตอร์ แต่เพียงผู้เดียว!

 

 

Venom เข้าฉาย 11 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+