HIGHLIGHT CONTENT

ไม่โหดเลือดสาด! Venom เรทเดียวกับหนังจักรวาลมาร์เวล เผยสาเหตุที่ต้องแบบนี้

  • 14,608
  • 02 ต.ค. 2018

 

Venom ไม่เคยคิดจะเป็นเรท R โปรดิวเซอร์เผยความรุนแรงไม่จำเป็นต้องเลือดสาด!

 

 

                อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ Anti-Hero สุดโหด Venom ก็เตรียมเข้าโรงภาพยนตร์ให้สัมผัสรสชาติใหม่จากจักรวาลวายร้ายสไปเดอร์แมน ด้วยสกิลความโหดและรูปลักษณ์สุดเหี้ยม หลายคนอาจจะคาดหวังไว้ว่าเพื่ออรรถรสสูงสุดของเรื่องนี้ ภาพยนตร์ Venom ควรจะเดินหน้าสู่เรท R เลือดสาดสุดขีดเพื่อความถึงใจถึงอารมณ์แบบที่เคยเกิดขึ้นและประสบความสำเร็จไปแล้วกับ Logan และ Deadpool ทั้ง 2 ภาค แต่เมื่อถึงเวลาที่หนังเขาฉายจริง ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับได้เพียงแค่เรท PG-13 เรทเดียวกับภาพยนตร์ทั้งหลายในจักรวาล Marvel ทำเอาแฟน ๆ บ่นอุบกันไปต่าง ๆ นา ๆ

 

 

                ข้อเท็จจริงของเรื่องนี้คือทาง Sony Pictures ไม่ได้คาดหวังให้ Venom ออกมาเป็นเรท R ตั้งแต่แรกแล้ว เปิดเผยโดย เอวี่ อาราด โปรดิวเซอร์ของภายพนตร์ที่เคยให้สัมภาษณ์กับ Vulture เอาไว้ว่า...

 

            “เด็ก ๆ รักเวน่อม...มันไม่มีเหตุผลเลยที่จะใส่ความรุนแรงลงไปให้มากเกินควร เพื่อที่จะอธิบายความโหดร้ายของเวน่อม เขาไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น...ในวันนี้ทั้งเทคนิคซีจีและเทคนิคอื่น ๆ พวกเราสามารถสร้างให้เวน่อมกัดหัวคุณขาดได้ แต่เราไม่จำเป็นต้องโชว์ให้เห็นว่าหัวมันกลิ้งหลุน ๆ ไปยังไงเพื่อให้มันรู้สึกเหมาะสม มันไม่เกี่ยวกัน สิ่งที่สำคัญก็คือท้ายที่สุดแล้วคุณจะเกิดคำถามว่า เขาใช่วายร้ายจริงเหรอ??”

 

 

                แม้ว่า Venom จะไม่ได้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ฮีโร่เรท R แต่นี่คือภาพยนตร์ในระดับ Hard PG-13 ซึ่งคือความโหดดิบของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกตั้งไว้บนสุดของเรท PG-13 นั่นเอง เราอาจจะไม่ได้เห็นความเลือดสาด หรือคำหยาบไร้ขีดจำกัด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าความรุนแรงและความโหดของเวน่อมจะลดน้อยลง เตรียมพิสูจน์ความมันส์ครั้งใหม่ได้แล้วกับ Venom กำหนดฉาย 11 ตุลาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+