HIGHLIGHT CONTENT

พวกเราคือ 'เวน่อม' เนื้อเรื่องหนังเดียวซิมบิโอตทั้ง 5 ตัว กัดแขน กินขา กระชากหัว!!

  • 79,533
  • 01 ส.ค. 2018

 

พวกเราคือ 'เวน่อม' ทฤษฎีเนื้อเรื่องหนังเดียวซิมบิโอตทั้ง 5 ตัว กัดแขน กินขา กระชากหัว!!

 

 

                Venom ถือเป็นโปรเจ็คต์หนังเรื่องใหม่จากทางฝั่งของ Sony ที่หลายคนเฝ้ารอชมมากที่สุดเรื่องหนึ่ง หลังจากพาสไปเดอร์แมนกลับบ้านไปมีหนังเดี่ยวใน Spider-Man: Homecoming โซนี่จึงได้เข็นตัวละครสำคัญในจักรวาลแมงมุมอย่างปรสิตเวน่อมออกมา โดยได้นักแสดงมาดโหด ทอม ฮาร์ดี้มารับบทเป็น เอ็ดดี้ บร็อก ร่างที่เหล่าปรสิตมาสิงสู่ ล่าสุดภาพแรกที่ถูกปล่อยออกมาในงาน Brazil Comic Con ก็มีคนตาใบ้เห็นคำใบ้ถึงเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ ซึ่งถ้ามันเป็นจริงนับได้ว่าโคตรโหดเลยทีเดียว

 

 

                ดูเผิน ๆ อาจจะเป็นแค่ทอม ฮาร์ดี้ในบทบาทของเอ็ดดี้ บร็อกทั่ว ๆ ไป แต่แฟนหนังตาดีดันสังเกตเห็นมากกว่านั้น เว็บไซต์ Screenrant ได้ปล่อยบทความเจาะรายละเอียดจากภาพแรกนี้ให้เราได้ดู โดยทอม ฮาร์ดี้ ในบทเอ็ดดี้ บร็อกนี้กำลังทำหน้าที่ในฐานะของการเป็นนักข่าวแห่งเมืองซานฟรานซิสโก จากรูปดูเหมือนว่าเขากำลังทำการสัมภาษณ์ใครบางคนอยู่ และสมุดจดเล่มเล็กในมือนั้นเองคือบรรดาคำถาม จากรูปนี่พูดเลยว่ามันดูยากมากจริง ๆ แต่เจ้าของบทความได้อ้างว่าเขาเห็นและสามารถถอดความมา โดยทั้งหมดสื่อให้เห็นว่าภาพยนตร์เรื่อง Venom นี้จะมีเจ้าปรสิตมาปะทะกันมากกว่า 5 ตัว! จากภาพ...

 

 

                “ตอนนี้องค์กร Life Foundation กำลังดูในช่วงทดลองอะไรบางอย่างเกี่ยวกับยาบางอย่างอยู่ใช่ไหมครับ?”

                “คุณคิดยังไงเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่มีต่อ Empire ของคุณ”

                “ตอนนี้คุณได้เปิดรับสมัครจิตอาสามากกว่าหนึ่งคนมาเพื่อทดลองอะไรบางอย่างที่มันยังไม่เสร็จสิ้น...กับพวกเขา?”

 

                หากเป็นไปตามนี้จริง ๆ นั่นหมายถึงว่าโซนี จะหยิบเอาเนื้อเรื่องของเวน่อมในฉบับการ์ตูนจากหัวเรื่อง Venom: Lethal Protector มาเล่า โดยในหัวเรื่องนี้จะพูดถึงองค์กร Life Foundation องค์กรที่มีความชื่อว่าหลังจากสิ้นสุดสงครามเย็นแล้ว หายนะครั้งต่อไปของมนุษยชาติของวิกฤตนิวเคลียร์ พวกเขาจึงต้องการสร้างที่หลบภัยเพื่อปกป้องมนุษยชาติจากการล่มสลาย จนกระทั่งเหล่าซิมไบโอตวีนอมปรากฎตัว CEO ขององค์กร นามว่า Carlton Drake ได้จับเข้าซิมไบโอตนี้ได้ แล้วนำไปทดลองสร้างวีนอมขึ้นมาใหม่ถึง 5 ตัวเพื่อใช้เป็นเสมือนปราการป้องกันภัยร้ายให้กับมนุษย์

 

 

                แต่พวกซิมบิโอตมันไม่ได้เชื่อง พวกมันมีลักษณะนิสัยขึ้นอยู่กับเจ้าของร่าง และเจ้าของร่างที่ถูกนำมาทดลองนั้นก็ไม่ได้เป็นคนดีเสียทั้งหมด นี่จึงอาจกลายเป็นศึกระหว่างเจ้าซิมไบโอตที่ดุเดือดที่สุด จากคำถามที่แฟนหนังถอดความมาได้ ชี้ให้เห็นว่าเอ็ดดี้กำลังสืบสวนค้นหาความจริงเบื้องหลังการทดลองมนุษย์ และนั่นอาจจะทำให้เขาได้เข้าไปพัวพันจนกลายเป็นเจ้าของร่างหนึ่งของเจ้าวีนอมก็เป็นได้

 

                 Venom นี้มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 11 ตุลาคม 

 

 

Source: Screenrant

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+