HIGHLIGHT CONTENT

ใครลุกไปก่อนมาอ่าน!! เฉลยฉากท้ายหนัง Mid/End-Credits ของ Venom เชื่อมไปไหน

  • 30,009
  • 12 ต.ค. 2018

 

 

เนื่องจากบทความนี้ จะเป็นการเปิดเผยถึงฉากจบลับทั้ง 2 ตัว ของหนัง Venom มันจึงเป็นบทความที่มีการสปอยล์ อย่างแน่นอน!

 

และขอเกริ่นไว้ตรงนี้ว่า ในฉาก Mid-Credits ของหนัง Venom นั้น โดยรวมจะเป็นการปูทางไปยังวายร้ายตัวใหม่ที่แฟนๆ Comics(หนังสือการ์ตูน) รู้จักกันดีอย่าง Cletus Kasady หรือ Carnage นั่นเอง! พวกมันจะกลับมาแน่นอนหากหนัง Venom ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้

 

 

1.ฉาก Mid-Credits

Eddie Brock (รับบทโดย Tom Hardy) ได้กลับมาทำงานเป็นนักข่าวอีกครั้งหลังทำลายองค์กร Life Foundation ลงได้แล้ว  เขาได้ไปยังเรือนจำ San Quentin State เพื่อสัมภาษณ์นักโทษ โดยการสัมภาษณ์ครั้งนี้มาจากการร้องขอจากตัวนักโทษเอง

ในห้องขัง ชายผู้อันตรายที่สุด Cletus Kasady (รับบทโดย Woody Harrelson) ผู้มีผมหยิกสีแดง เหมือนกับเวอร์ชั่น Comics ได้เขียนคำว่า “ยินดีต้อนรับ Eddie” บนฝาผนังห้องขังด้วยเลือดของเขาเอง... และแน่นอนว่าเมื่อ Cletus ได้แหกคุกออกไปเขาจะกลายเป็น Carnage วายร้ายตัวฉกาจในภาคต่อของ Venom อย่างแน่นอน

 

 

2.ฉาก Post-Credits

จริงๆแล้วในฉากนี้จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหนัง Venom ซะทีเดียว เพราะมันจะเป็นการโปรโมทหนังอนิเมชั่นเรื่องต่อไปของทางค่าย Sony Pictures เรื่อง Spider-Man: Into the Spider-Verse ที่จะเข้าฉายในไทยวันที่ 10 มกราคม 2019 โดยฉากนี้จะมีความยาวถึง 5 นาที และจะเป็นฉากการพบเจอกันครั้งแรกของ Miles Morales และ Peter Parker สไปเดอร์แมนอีกจักรวาลหนึ่ง ณ หลุมศพของ Peter ในจักรวาลของ Miles และอีกหลายฉากการต่อสู้และไล่ล่าสุดมันส์ที่ทางค่ายได้ปล่อยออกมาโปรโมทแบบจัดเต็ม! เป็นไปได้ว่าทาง Sony ได้เชื่อมหนังจักรวาลไอ้แมงมุมของพวกเขาเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีการแบ่งแยกกันเป็นจักรวาลต่างๆนั่นเอง เพราะดูเหมือนจากตัวอย่าง Peter Parker ฉบับหนัง โทบี้ย์ แม็คไกวร์ และ Spider-Man จากเวอร์ชั่นเกมส์เพลสเตชั่น 4ก็ได้มาเป็นอีสเตอร์เอ้กในหนังเรื่องนี้ด้วย

 

 

Venom วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+