HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ได้มาแค่หนึ่ง!! หลากวายร้ายใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

  • 1,627
  • 08 เม.ย. 2022

 

เผยอีกหลายศัตรู

ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

 

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของค่ายหนังมาร์เวลอย่างเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้แล้ว

 

 

ล่าสุด ทางช่อง Marvel Entertainment ก็ได้เปิดเผยถึงตัวอย่างใหม่ให้เราได้ชมกันทาง Youtube ในวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งสิ่งที่เผยมาใหม่นั้นจะเป็นใบหน้าของศัตรูคนใหม่ที่เห็นชัดเจนขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น ซอมบี้ด็อกเตอร์สเตรนจ์ หรือ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ที่มีตาที่สาม ซึ่งทั้งสองคนนี้อยู่ในจักรวาล What If อันเป็นซีรี่ย์การ์ตูนที่เคยฉายจนโด่งดังมาแล้วผ่านทาง Disney + นั่นเอง

ไม่ใช่เพียงเท่านี้ ทางตัวอย่างใหม่ยังเผยให้เห็นถึงสการ์เล็ต วิชช์ หรือ แวนด้า แม็กซิม็อฟฟ์ ที่สภาพที่ชุ่มไปด้วยเลือดและอยู่ในชุดลำลอง เธอคนนี้กำลังต่อสู้อยู่กับอะไรกันแน่ จะใช่การต่อสู้ต่อกรกับซอมบี้ด็อกเตอร์สเตรนจ์ และ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ที่มีตาที่สาม หรือไม่ เราจะได้พบกับคำตอบของเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในวันที่ 4 พฤษภาคมในโรงภาพยนตร์โดยทั่วกัน เตรียมตัวให้พร้อมล่ะเหล่าแฟนๆ !

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/doctor-strange-scarlet-witch-zombie-multiverse-madness-trailer-mcu/

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง