HIGHLIGHT CONTENT

ภาคแรกง่อยไปเลย!! เจาะลึก ไคจูตัวใหม่ Pacific Rim 2 อัพเกรดพลัง+เปิดโหมดป้องกันได้

  • 48,790
  • 03 ม.ค. 2018

 

รู้ก่อนใคร อัพเกรดพลังใหม่ไคจู เตรียมถล่มโลก+เยเกอร์ให้พังพินาศใน Pacific Rim 2

 

 

                โปรเจ็คต์ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ที่จะกลับมาสานต่อความมันส์ ในสงครามการปะทะกันระหว่าง ไคจู สัตว์ประหลาดจากต่างมิติ กับ เยเกอร์ หุ่นสุดล้ำที่เป็นความหวังของมนุษยชาติ ใน Pacific Rim: Uprising หลังจากที่ในภาคที่แล้วจบลงด้วยการเสียสละชีวิตปิดประตูมิติ แต่ในตัวอย่างล่าสุดที่เราได้ชมกันนั้น โชว์ให้เห็นการกลับมาครั้งใหม่ของเหล่าไคจูที่โหดจัดยิ่งกว่าเดิม พวกมันกลับมาได้อย่างไรคงต้องรอชมในภาพยนตร์ แต่การกลับมาครั้งนี้พวกมันอัพเกรดตัวเองมายังไงบ้าง เรามีข้อมูลมากฝาก

 

 

                เปิดเผยกับนิตยสาร Empire โดยผู้ควบคุมด้านวิชวลเอฟเฟ็กต์ Peter Chiang ได้ออกมาพูดถึงพลังใหม่ของไคจูเอาไว้ว่า...”สิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือไคจูตัวใหม่ พวกมันมีชื่อว่า ไรจิน, ฮาคุจา และ Shrikethorn...ไรจินจะสามารถยืนสองขาได้ รูปลักษณ์จะคล้ายกับ T-Rex มันจะมีหัวเหมือนต้นกาบหอยแครง ที่สามารถปิดเพื่อใช้เป็นโหมดป้องกันได้ แถมยังมีความสามารถในการดูดซับพลังงานจากการโจมตีทั้งหมด และแปรสภาพไปใช้เป็นอาวุธจู่โจมศัตรู โดยไรจินจะเป็นไคจูระดับ 5 ซึ่งเป็นไคจูกลุ่มใหม่ที่มีพลังมากที่สุด...”

 

                “...ส่วนฮาคุจานั้นจะเป็นลูกผสมระหว่างตั๊กแตน, ตัวตุ่น และจระเข้ ในขณะที่ Shrikethorn จะสามารถยิงหอกพลังงานพลาสม่าเป็นอาวุธได้ แต่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดของพวกไคจูก็คือการวางแผนของพวกมัน เพราะพวกมันสามารถเชื่อมถึงกันได้”

 

 

                แค่นี้ก็ดูเป็นงานยากสุดหินของเหล่าเยเกอร์รุ่นใหม่แล้ว เพราะว่าการกลับมาครั้งนี้ของพวกมันนั้นอัพเกรดความโหดขึ้นหลายเท่าตัว แต่ทางฝั่งเยเกอร์เองก็ไม่ยอมแพ้ เพราะหุ่นรุ่นใหม่ทั้ง 5 ก็มีเอกลักษณ์และความดุดันไม่แพ้กัน นี่จึงจะกลายเป็นสงครามการปะทะกันระหว่างสัตว์ประหลาดและหุ่นสุดล้ำที่จะต้องมันส์สะเทือนโลกอย่างแน่นอน

 

Pacific Rim: Uprising

แปซิฟิก ริม ปฏิวัติพลิกโลก

ชมพร้อมกัน 22 มีนาคมนี้

 

Source: Screenrant

ปฏิวัติพลิกโลก

  • 22 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง