HIGHLIGHT CONTENT

แชร์แปะไปอ่าน ซัดกันมันส์จนดูไม่ทัน!! วัดพลัง5หุ่นเยเกอร์ ใช้ประจำการกองทัพ Pacific Rim 2

  • 45,980
  • 23 มี.ค. 2018

 

เปิดห้องเครื่อง! เจาะความสามารถหุ่นเยเกอร์รุ่นใหม่ 5 รุ่น 5 แบบ อัพเกรดถล่มไคจู!!

 

Pacific Rims: Uprising ที่จะมาเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรก กับหุ่นเยเกอร์ที่อัพเกรดยิ่งขึ้นกว่าเดิม และเหล่าไคจูที่สามารถกลับมาถล่มโลกได้อีกครั้งแถมพวกมันยังวิวัฒนาการได้โหดเสียยิ่งกว่าเดิม ในภาคที่ 2 นี้เปลี่ยนนักแสดงนำใหม่เป็น จอห์น โบเยก้า คนทรยศจาก Star Wars: The Force Awaken และมิสเตอร์โนบอดี้น้อย สก็อต อีสวูด จาก Fast & Furious 8 ตัวอย่างที่ว่าจะเป็นอย่างไร ไปดูกันข้างล่างเลย

 

 

                จากตัวอย่างที่ได้ชมกันไป เราคงจะได้เห็นแล้วว่าหุ่นเยเกอร์ในภาคนี้ได้ถูกอัพเกรดให้ดูเพรียวและคล่องแคล่วยิ่งกว่าเดิม สามารถออกลีลาการเข้าปะทะกับไคจูได้ปราดเปรียว แถมด้วยอาวุธใหม่ที่ถูกติดตั้งมาเต็มรูปแบบและหลากหลาย เราเอาข้อมูลมาให้แล้วว่าแต่ละตัวชื่ออะไร และมีความสามารถอะไรบ้าง

 

 

1.ยิปซี อเวนเจอร์

 

                หุ่นรุ่นอัพเกรดของ ยิปซี เดนเจอร์ จากภาคที่แล้ว คราวนี้ถูกปรับปรุงใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ด้วยการขับเคลื่อนที่ถูกอัพระดับ มาพร้อมกับหน้าจอโฮโลแกรมสำหรับควบคุมสุดไฮเทค และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คืออาวุธไม้ตายของเธอที่ชื่อว่า “Gravity Sling” ที่สามารถดึงและยกซากอาคารหรือซากรถยนต์ให้เป็นอาวุธโจมตีใส่ไคจูได้

 

“ชื่อยิปซี อเวนเจอร์ คือมรดกแห่งความกล้าหาญที่เกิดขึ้นหลังจากที่เธอได้นำธงรบในแนวหน้าของกองเรือรบ Mark IV เธอเป็นมากกว่าเยเกอร์ เธอคือสัญลักษณ์ความหวังของคนนับล้าน”

 

 

2.เบรเซอร์ ฟีนิกซ์

 

                เบรเซอร์ ฟีนิกซ์ คือหุ่นเยเกอร์ที่ถูกดีไซน์มาเป็นรุ่นที่เก่าแก่ที่สุด แต่ความเก่าแก่นั้นกลับเต็มไปด้วยความร้ายกาจที่แสนจะดุดัน ความพิเศษของมันนั้นนอกจากความน่าเกรงขามแล้ว ยังพิเศษด้วยการที่ต้องใช้ผู้ขับถึงสามคน สองคนดูแลการเคลื่อนไหวทั้งหมด โดยมีอีกคนคอยควบคุมปืนใหญ่ “Vortex Cannons” ตรงหน้าอกโดยเฉพาะ

 

“หุ่นรุ่น Mark V หนึ่งเดียวที่สามารถวิ่งเคียงข้างเหล่า Mark VI ได้ เบรเซอร์ ฟีนิกซ์สามารถยิงปืนลำแสงออกจากหน้าอกได้ ด้วยพลังทำลายล้างที่รุนแรงนี้จะทำให้ศัตรูถูกทำลายได้อย่างงดงาม”

 

 

3.การ์เดียน บราโว

 

                การ์เดียน บราโว หุ่นรุ่นใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมาให้กลายเป็นหุ่นประจัญบาญสุดแข็งแกร่ง มาพร้อมกับอาวุธทรงอานุภาพที่ชื่อว่า “Graphine Arc Whip” แส้พลังงานที่จะช่วยให้เยเกอร์ตัวนี้สามารถจู่โจมได้จากระยะไกล

 

“ถูกออกแบบมาเพื่อปะทะจากระยะไกล การ์เดียน บราโว กวัดแกว่งอาวุธที่ชื่อว่า Elec-16 Arc Whip แส้พลังงานที่แสนดุดัน สามารถฟาดฟันศัตรูและสร้างความเสียหายร้ายแรงได้อย่างดุดัน”

 

 

4.ไททัน รีดีมเมอร์

 

               ไททัน รีดีมเมอร์ หุ่นเกราะยักษ์ใหญ่ที่ดูตัวหนาที่สุดในบรรดาหุ่นทั้งหก ความแข็งแกร่งนี้มาพร้อมกับอาวุธสุดร้ายกาจที่ชื่อ “Ball of death” ลูกตุ้มที่มีกลไกเป็นหนามแหลมสามารถทุบทำลายไคจูได้จนไม่เหลือซาก

 

“ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความดุดันและหุ้มเกราะที่แข็งแกร่งที่สุด ไททัน รีดีมเมอร์ สามารถเข้าปะทะได้พร้อมกับเหวี่ยงทุบทำลาย ด้วยลูกตุ้มแห่งความตาย”

 

 

5.เซเบอร์ อาธีนา

 

                เซเบอร์ อาธีนา หุ่นยนต์สีส้มสุดโดดเด่น หุ่นเยเกอร์ที่ล้ำหน้าที่สุดในรุ่น ด้วยอาวุธที่เป็นดาบพลาสม่า มาพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วว่องไว สามารถเข้าฟาดฟันศัตรูได้อย่างปราดเปรียว แต่นั่นก็ต้องมาพร้อมกับผู้ขับขี่ที่ต้องเชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ด้วยเช่นกัน

 

“นี่คือหุ่นเยเกอร์ที่งดงามและสง่างามที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา เซเบอร์ อาธีนา คือหุ่นที่สามารถเคลื่อนที่ได้ไวที่สุด สามารถใช้ดาบคู่แฝดประจำตัวพร้อมเข้าปะทะต่อสู้ด้วยลีลาสุดโลดโผน”

 

 

ห้าหุ่นสุดแข็งแกร่งเตรียมพร้อมปะทะกับไคจูระดับใหม่ที่วิวัฒนาการตัวอย่างได้อย่างถีงขีดสุด

ระเบิดเป็นความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่เราจะได้ชมพร้อมกันกับ Pacific Rims: Uprising กำหนดฉาย 22 มีนาคม 2018

 

Source : ScreenRant.com

ปฏิวัติพลิกโลก

  • 22 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง