HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Pacific Rim 2 เผยไอเดีย Pacific Rim 3 + การเชื่อมจักรวาลไปสู่ King Kong และ Godzilla

  • 40,828
  • 23 มี.ค. 2018

 

ผู้กำกับ Pacific Rim 2 เผยไอเดีย Pacific Rim 3 + การเชื่อมจักรวาลไปสู่ King Kong และ Godzilla

 

Steven S. DeKnight ผู้กำกับ Pacific Rim 2 ได้บอกกับเราว่า เขามีไอเดียที่จะทำให้ Pacific Rim ภาค 3 สามารถเชื่อมไปยัง King Kong และ Godzilla ได้แบบเนียนๆ

 

เนื่องจากค่าย Legendary เป็นผู้สร้างทั้งจักรวาลของอสูรกาย ที่ในตอนนี้มีทั้ง Godzilla และ Kong อีกทั้งยังเป็นผู้สร้างจักรวาลหุ่นเหล็กปะทะไคจูยักษ์ Pacific Rim 1 และ 2 นั่นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่ซักวันหนึ่งทั้ง 2 เฟรนไชส์นี้รวมเข้าด้วยกันเป็นหนังเรื่องเดียว

 

 

จากการสัมภาษณ์ของสื่อ Slashfilm เขาได้พูดถึงไอเดียที่เขามีในการเชื่อมหนังให้เกิดขึ้นแบบสมเหตุสมผลที่สุด แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับทางค่าย Legendary ว่าต้องการจะสร้างให้มันเกิดขึ้นหรือไม่

 

“นี่แค่สิ่งที่ผมคิดนะ ผมไม่อยากให้พวกคุณคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ทาง Legendary คิด นี่เป็นเพียงแค่ความคิดของแฟนคลับชื่อ Steven DeKnight ที่อยากจะเห็นหนังออกมาแบบนี้เท่านั้น ผมมีไอเดียว่า แผนในภาค 3 สำหรับ Pacific Rim ควรจะเป็นการเปิดจักรวาลให้เกิดการเชื่อมโยงกับหนังเรื่องอื่นๆ หากทาง Legendary ต้องการ ทุกอย่างมันขึ้นกับพวกเขาและในฐานะแฟนคลับ ผมคนหนึ่งที่ต้องการจะเห็นมัน แต่หากพวกเขายังต้องการที่จะแยกพวกมันเป็นหนังคนละเรื่อง ผมก็จะยังซื้อตั๋วเข้าไปดูอยู่ดี ทั้ง Kong Godzilla และ Pacific Rim ภาคต่อๆไป”

 

 

บางทีทางค่าย Legendary อาจจะกำลังรอกระแสตอบรับจาก Pacific Rim: Uprising ก่อนที่จะตัดสินใจต่อไปในอนาคต แต่ที่แน่ๆในอนาคตอันใกล้เราเตรียมตัวพบกับการปะทะครั้งยิ่งใหญ่ของสัตว์ยักษ์ในตำนานระหว่าง Godzilla, Mothra, Rodan และ King Ghidorah ในปี 2019 กับเรื่อง Godzilla: King of the Monster และต่อกันด้วย การปะทะของ 2 ราชาสัตว์ยักษ์ใน Godzilla ปะทะ Kong ปี 2020

 

ไม่ว่าจะเป็นจริงหรือไม่ แฟนๆอย่างเราๆคงบอกได้แค่ว่า “Let Them Fight”และไม่ว่าทางค่ายจะทำออกมาแบบไหน เหล่าสาวกหุ่นเหล็กยักษ์ และเหล่าอสูรกายยักษ์ ก็รอติดตามอยู่แล้วไม่ทอดทิ้งแน่นอน

 

 

Pacific Rim: Uprising วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ปฏิวัติพลิกโลก

  • 22 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง