HIGHLIGHT CONTENT

True | 4DX ชวนคุณมาร่วมต่อสู้ในศึกสมจริงระหว่างด้านมืดและพลังไปกับ Star Wars: The Last Jedi

  • 7,982
  • 17 พ.ย. 2017

 

ชวนคุณมาร่วมต่อสู้ในศึกระหว่างด้านมืดและพลังไปกับ Star Wars: The Last Jedi ในระบบ True | 4DX

 

กลับมาสานต่อตำนานการต่อสู้ระหว่างด้านมืดและพลังกับ Star Wars : The Last Jedi ภาคนี้ถือเป็นภาคที่ 8 ของหนังแฟรนไชส์มหากาพย์ที่มีกลุ่มแฟนคลับอยู่ทั่วโลก เขียนบทและกำกับโดยไรอัน จอห์นสัน ผู้รับไม้ต่อมาจาก เจ.เจ. แอบรัมส์ ดึงนักแสดงชุดเดิมมาสรรสร้างฉากต่อสู้สุดอลังการกลางกาแล็กซี่อันไกลโพ้น อนาคตของผู้คนและความหวังในการล้มล้างกองกำลังปฐมภาคีขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเรย์ ใครคือเจไดคนสุดท้ายกันแน่ แฟนๆห้ามพลาดเด็ดขาด! มาร่วมฟินติ่งแตกไปกับหนังเรื่องนี้ในระบบ 4DX พร้อมเอฟเฟ็คท์ถึงเนื้อถึงตัว มันส์สะใจยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งในภาคนี้จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

กาลครั้งหนึ่ง ณ กาแล็กซี่อันไกลโพ้น... (Back Shaker, Bottom Shaker, Wind)

            หลังจากในภาค The Force Awaken ได้ทิ้งทวนฉากจบเอาไว้ให้แฟนๆค้างคาใจกันเป็นปี มาภาคนี้หนังจะเริ่มเล่าเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ที่เรย์ (รับบทโดยเดซี่ ริดรี่ย์) หญิงสาวปริศนาผู้สามารถใช้“พลัง” ออกตามหา ลุค สกายวอล์กเกอร์ (รับบทโดยมาร์ค ฮามิลล์) อัศวินเจไดคนสุดท้าย เพื่อหวังจะให้ลุคเป็นผู้ชี้นำเธอในการใช้พลัง แฟนบอย แฟนเกิร์ลเตรียมไปกรี๊ดกันได้กับความคลาสสิคของฉากนี้ ซึ่ง 4DX จะทำให้คุณฟินยิ่งขึ้น ด้วยเอฟเฟ็คท์สร้างบรรยากาศกว่า 16 ชนิด รับรองความสมจริง ไม่ว่าจะเป็นฉากบนเกาะกลางทะเล คุณก็จะสัมผัสได้ถึงลมทะเลที่พัดเข้ามา หรือในฉากที่เรย์ใช้พลังก็รู้สึกได้ถึงแรงสั่นสะเทือน บอกเลยว่าฟินสุดไรสุด!

 

การต่อสู้ของกลุ่มสาธารณรัฐใหม่ (Motion, Air Shot, Vibration)

            แน่นอนว่าในภาคนี้การปฏิวัติยังคงดำเนินต่อไป กลุ่มกบฎหรือสาธารณรัฐใหม่ยังคงมุ่งมั่นที่จะกวาดล้างปฐมภาคี สนามต่อสู้ที่กว้างระดับกาแล็กซี่ ทำให้ต้องมีฉากซิกเนเจอร์ที่จะขาดไปไม่ได้ในหนังเรื่องนี้ก็คือ ฉากขับยานตะลุยอวกาศ ซึ่งในตัวอย่างเราจะได้เห็นฉากการจู่โจมด้วยยานรบเอ็กซ์วิง ซึ่งนำโดย โพ ดาเมรอน (รับบทโดยออสการ์ ไอแซค) และ BB-8 เพื่อนซี้หุ่นยนต์ของเขา แต่บอกเลยว่าฉากนี้ในโรง 4DX เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะเราให้คุณได้พุ่งทะยานฝ่าดงกระสุนในอวกาศไปกับพวกเขาด้วยเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยก ที่รองรับได้ทุกท่วงท่าไม่ว่าจะบินผาดโผนขนาดไหนก็สมจริงสุดๆ หรือจะเอฟเฟ็คท์แรงสั่นสะเทือนและลมปะทะที่จัดเต็มในทุกฉากไม่แพ้กัน

 

ถึงเวลาที่เจไดจะต้องจบลง! (Lighting, Back Tickler, Leg Tickler)

เป็นที่ฮือฮากันอย่างมากเมื่อชื่อเรื่องของภาคนี้ถูกเปิดเผย “The Last Jedi” หรือ “ปัจฉิมบทแห่งเจได” บวกกับโลโก้สีแดงแรงฤทธิ์ที่ถูกปล่อยออกมา ทำให้หลายๆคนต่างก็เดากันไปว่าใครกันแน่ที่จะพาตัวเองเข้าสู่พลังอำนาจด้านมืด บางกระแสบอกว่าเป็นลุค แต่บางกระแสก็บอกว่าอาจจะเป็นเรย์เองก็ได้ เพราะพลังอันแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ในตัวของเรย์ทำให้ไคโล เรน (รับบทโดยอดัม ไดรฟ์เวอร์) ที่ถือเป็น “Acolytes of the Beyond” หรือ“ผู้เชิดชูศาสตร์มืด” พยายามดึงเรย์เข้าสู่ด้านมืด ซึ่งเรย์ที่ตอนนี้ขาดผู้ชี้นำจะเลือกเดินทางไหน!? ต้องรอติดตาม พร้อมมันส์ยิ่งขึ้นกับตำนานการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่ถูกบวกเข้ากับเอฟเฟ็คท์ทะลุจอ สมจริงยิ่งกว่า ในโรงภาพยนตร์ 4DX เท่านั้น!!

 

ภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง