HIGHLIGHT CONTENT

คืบหน้า Tron ภาคใหม่ เผยทีมงานสร้าง นำแสดงโดยจาเร็ด เลโท

  • 4,035
  • 11 ส.ค. 2020

 

 

คืบหน้า Tron ภาคใหม่ เผยทีมงานสร้าง

นำแสดงโดยจาเร็ด เลโท

 

    หนึ่งในภาพยนตร์แนวไซไฟที่มีเทคนิคงานสร้างล้ำยุคที่สุดเรื่องหนึ่ง ก็คงมีชื่อของ Tron ติดอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน หากใครยังจำได้กับภาพยนตร์เรื่อง Tron: Legacy ที่เคยเข้าฉายไปเมื่อปี 2010 ตัวดีไซน์งานสร้างที่ถูกเนรมิตโลกแห่งทรอนขึ้นมานั้น ประกอบไปด้วยแสงสีอันเป็นเอกลักษณ์ แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผ่านเวลาไปกว่า 10 ปีแล้ว เรายังไม่มีโอกาสได้ดูภาพยนตร์ภาคต่อกันเลย แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวคราวอัพเดตมาบ้าง แต่ตอนนี้เรื่องราวมันเริ่มจะชัดเจนขึ้นแล้ว

 

 

    เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่าตอนนี้ Disney สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง Tron กำลังเดินหน้าอย่างช้า ๆ ในการสร้างภาคที่ 3 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยพวกเขาจะได้ตัว Garth Davis ผู้กำกับมือรางวัลจากฝั่งซีรีส์ชาวออสเตรเลียมากำกับภาพยนตร์ และจาเร็ด เลโทจะเป็นนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ และควบตำแหน่งเป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ด้วย

 

นอกจากนั้นแล้วทีมผู้อำนวยการสร้างยังประกอบไปด้วย Justin Springer จาก Dumbo และ Oblivion และ Emma Ludbrook จาก Artifact และ A Day in the Life ซึ่งบทภาพยนตร์นี้ได้ Jesse Wigutow มารับหน้าที่สร้างสรรค์ อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงอยู๋ในช่วงของการพัฒนาเท่านั้น และทางดิสนีย์เองยังไม่ได้ประกาศไฟเขียวอย่างเป็นทางการด้วย

 

 

    แม้ว่าข่าวคราวจะยังไม่ได้ถูกประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าความคืบหน้ากำลังเดินหน้าต่อไปเรื่อย ๆ และความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นของภาพยนตร์ชัดเจนมากขึ้นแล้ว มารอดูกันต่อไปว่าเราจะมีโอกาสได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อไหร่ สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องต่อไปของจาเร็ด เลโท ก็เตรียมพบกับเขาในบท แวมไพร์จากการทดลอง ในเรื่อง Morbius กำหนดฉาย มีนาคมปี 2021

 

Source: Screen Rant

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง