HIGHLIGHT CONTENT

หลักฐานใหม่! หรือโทนีร่วมมือกับชูริใน Avengers4 ระดมสมองรับมือธานอส

  • 72,028
  • 27 ส.ค. 2018

 

คลิปสัมภาษณ์ Infinity War โทนี สตาร์กในวาคานด้า ภาพเดียวอาจสปอยล์ Avengers 4

 

 

                Avengers: Infinity War จบเรื่องราวลงที่ประเทศวาคานด้า กับความสูญเสียที่มากมายเกินคณานับ เมื่อชีวิตกว่าครึ่งในจักรวาลต้องสูญสลายไป เหล่าฮีโร่ที่เหลืออยู่จึงต้องหาทางแก้ไขวิกฤตินี้ให้กลับมาปกติอีกครั้ง นั่นคือ เรื่องราวที่เราจะได้ดูกันใน Avengers 4 ด้วยความลับที่มาร์เวลยังคงปิดเงียบ ทำให้แฟน ๆ อดไม่ได้ที่จะคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ หนึ่งในนั้นคือความคิดที่ว่า 2 อัจฉริยะใน MCU อย่างโทนี สตาร์ก และชูริ จะมาระดมสมองร่วมมือกัน แม้ก่อนหน้านี้จะไม่มีหลักฐานใด ๆ แต่ดูเหมือนว่าจะมีแฟนหนังตาดี สังเกตเห็นจากคลิปสัมภาษณ์เมื่อไม่กี่เดือนก่อน และมันช่วยตอกย้ำความคิดดังกล่าวได้ชัดเจน

 


 

                จากภาพข้างบน เราจะเห็น โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หรือโทนี สตาร์ก ที่มีผมสีบลอนด์ทอง และหนวดที่เริ่มมีสีเทาแซม ต่างจากรูปลักษณ์ปกติที่เขาเคยเป็นใน Infinity War ซึ่งลักษณะมันไปตรงกับภาพจากกองถ่าย Avengers 4 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ โชว์ให้เห็นวัยที่ล่วงเลยของโทนี อีกสิ่งหนึ่งที่ชัดเจนคือ ฉากหลังที่มีลวดลายสถาปัตยกรรมแบบเดียวกับของประเทศวาคานด้า คำยืนยันคือภาพข้างล่าง ที่เป็นภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War บริเวณห้องแล็ปของชูรินั่นเอง เพราะฉะนั้นจึงสามารถยืนยันได้ว่าใน Avengers 4 โทนี สตาร์กจะต้องร่วมมือกับชูริ อย่างแน่นอน

 

 

                มันอาจจะเป็นความบังเอิญหรือการคิดมากไปเอง แต่สำหรับมาร์เวลแล้วเราไม่เชื่อในเรื่องความบังเอิญ พวกเขาได้วางแผนเอาไว้ทั้งหมดแล้ว เพื่อให้เรื่องราวใน Avengers 4 เป็นการปิดตำนานที่สมบูรณ์แบบที่สุด ดังนั้นระหว่างนี้เรามาคาดเดากันต่อไปเพื่อความสนุก ระหว่างรอให้ Avengers 4 เข้าฉายปลายเดือนเมษายนปี 2019   

 

Source: Screen Rant

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง