HIGHLIGHT CONTENT

ดับฝัน! มาร์เวลยืนยันเรื่องราวของโทนี สตาร์ก สิ้นสุดลงแล้ว ไม่มีการคืนชีพใด ๆ ทั้งสิ้น

  • 1,798
  • 23 พ.ย. 2020

 

 

ดับฝัน! มาร์เวลยืนยันเรื่องราวของโทนี สตาร์ก

สิ้นสุดลงแล้ว ไม่มีการคืนชีพใด ๆ ทั้งสิ้น

 

    การจากไปของโทนี สตาร์ก อาจจะผ่านไปแล้ว แต่เราเชื่อว่าสำหรับแฟน ๆ มาร์เวลแล้วมันก็เหมือนกับเพิ่งเกิดขึ้นไปเมื่อวาน เรื่องราวของเขาที่ถูกเล่ามายาวนานมากกว่า 10 ปี ได้สร้างให้ตัวละครตัวนี้กลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของ Marvel Cinematic Universe จนกระทั่งในวันนี้ที่เขาได้จากไปแล้วอย่างเป็นทางการ แฟน ๆ ที่ยังคงเชื่อมั่นว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเฟรนไชส์นี้ ก็ยังคงหวังว่าในอนาคต เราอาจจะได้เห็น โทนี สตาร์ก กลับมาอีกครั้ง

 

 

    ตอนนี้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าเรื่องราวของโทนี สตาร์ก ได้สิ้นสุดลงแล้วอย่างเป็นทางการ โดยคนที่ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ก็คือ Victoria Alonso ผู้ที่นั่งแท่นเป็น Executive Vice President ในส่วนของงาน Production ใน Marvel Studios เธอได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับเว็บไซต์ Clarín เอาไว้ว่า…

 

    “โทนี สตาร์ก ตายไปแล้ว และนั่นคือเรื่องของเรา การฟื้นคืนชีพเป็นสิ่งที่เรายังไม่ได้คิดถึง เราไม่รู้เลยว่าเราจะทำมันหรือเปล่า สำหรับฉันแล้วเรื่องราวของโทนี สตาร์ก ได้ถูกเล่าไปจนหมดแล้ว ดังนั้นเขาจึงได้ทิ้งมรดกเอาไว้ ตัวอย่างเช่นใน Spider-Man เพราะปีเตอร์ พาร์คเกอร์เป็นเหมือนลูกชายของเขา คุณจะได้เห็นความเป็นโทนี สตาร์กเยอะแยะมากมายในตัวของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ซึ่งนั่นมันเป็นเหมือนการที่คน ๆ หนึ่งมีอิทธิพลต่อคนอีกคนได้มากขนาดไหน แต่ ไม่ค่ะ ในตอนนี้เรายังไม่มีแผนจะคืนชีพเขาใด ๆ ทั้งสิ้น”

 

 

    สังเกตได้เลยว่าตอนนี้ Marvel Studios กำลังพยายามก้าวข้ามความเป็นโทนี สตาร์ก เพื่อที่จะเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้กับเฟรนไชส์ของพวกเขา เพราะการยึดติดที่ตัวบุคคลอาจกลายเป็นอุปสรรคในการพัฒนาได้ในอนาคต ดังนั้นเรามารอชม และให้โอกาสพวกเขากันว่า อนาคตของ MCU จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรเมื่อไรตัวโทนี สตาร์ก เริ่มต้นจาก Black Widow ที่อาจจะบอกใบ้อะไรเพิ่มเติม มาหาคำตอบกัน 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง