HIGHLIGHT CONTENT

ไมเคิล พีน่า กลับมาในบท เทอเรนซ์ ร่วมทีมป่วนใน Tom and Jerry

  • 870
  • 01 มี.ค. 2021

 

 

ไมเคิล พีน่า กลับมาในบท เทอเรนซ์

ร่วมทีมป่วนใน Tom and Jerry

 

“เทเรนซ์คือคนร้ายคนสำคัญของเราในหนัง และบทนี้แสดงโดยไมเคิล พีน่าคนเก่ง” ทิม สตอรี่ เล่าถึงบทบาทของไมเคิลพีน่าในภาพยนตร์เรื่อง Tom and Jerry หลายคนคงคุ้นเคยกับเขาดีในบท ลูอิส จากภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man และ Ant-Man and the Wasp ตอนนี้เขาได้กลับมาอีกครั้ง ในบท เทอเรนซ์ ผู้จัดการที่ต้องดูแลงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ครั้งนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และบทบาทครั้งนี้ก็ยังคงความฮาเช่นเคย เขาพูดถึงบทบาทนี้ของตัวเองไว้ว่า…

 

 

“ทิม สตอรี่เป็นผู้กำกับฯ ที่ไม่อยากเพิ่มความกดดันใดๆ ลงไปในฉาก ถือเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับนักแสดงครับ” พีน่ากล่าว “ถ้าเขามีเรื่องที่เคยกังวลอะไรในฉาก เราไม่มีทางรู้ได้เลย ทุกอย่างมันดูเรียบง่ายไปหมดสำหรับเขา”

 

“ในหนังตัวละครของผมคือเทเรนซ์ เขาอยากทำให้งานแต่งออกมาน่าประทับใจ” นักแสดงชายกล่าว “เพราะนี่คืองานแต่งที่ยิ่งใหญ่สุดของ Royal Gate เท่าที่เคยจัดมา และเขารู้ว่าภาพที่ออกไปจะต้องดูดีมาก โดยเฉพาะสำหรับตัวเขาเอง เขาเลยพิถีพิถันเรื่องโรงแรมเป็นพิเศษ เพราะพ่อของเขาเองก็เคยทำงานที่นี่ด้วย แต่ที่สำคัญสุดคือเขาต้องการประกาศให้โลกรู้ นั่นคือเหตุผลสำคัญที่เขาอยากให้งานออกมาดีสุดๆ”

 

 

ซึ่งเขาต้องจับตาดูพนักงานใหม่อย่างเคย์ล่าเป็นพิเศษ “เขาต้องแบกรับอะไรหลายอย่างรอบตัว และรับมือกับคนที่มีความแตกต่างกันหลากหลาย” พีน่าเล่าต่อว่า  “จากนั้นเคย์ล่าก็เข้ามา เขาไม่รู้จักเธอมากพอนัก แล้วยังมีปัญหาเรื่องหนูเข้ามาอีก ซึ่งเธอก็ตัดสินใจจ้างทอมและจากนั้นหายนะก็บังเกิด”

โมเรตซ์เล่าเสริมว่า “ฉันคิดว่าเทเรนซ์มีเซนส์เรื่องการโกหกของเคย์ล่าที่เธอกุไว้ ซึ่งมันยังดูไม่เห็นเด่นชัดสักเท่าไหร่ ไมเคิลเป็นคนที่รับบทนั้นได้อย่างสนุกมากค่ะ”

 

“โคลอี้เป็นคนที่น่าทึ่ง” พีน่ากล่าว “เธอผ่านการแสดงมานานและยังคงเหมือนอายุแค่ 22 จากตอนที่เราถ่ายหนังกัน เธอเป็นคนเตรียมตัวดีมากและทุ่มกับการแสดงสุดตัว เธอมีจังหวะการเล่นมุกที่เก่ง รู้ว่าตอนไหนควรเล่นใหญ่และตอนไหนควรแสดงให้ดูเรียบง่าย การร่วมงานกับเธอคือเรื่องที่ดีมากครับ”

 

Tom and Jerry ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง