HIGHLIGHT CONTENT

หืม? Tom and Jerry มีซ่อนฉากลับอ้างอิงถึง Joker ฉบับวาคีน ฟีนิกซ์

  • 1,866
  • 01 มี.ค. 2021

 

 

หืม? Tom and Jerry มีซ่อนฉากลับอ้างอิงถึง Joker ฉบับวาคีน ฟีนิกซ์

 

ทอม กับเจอร์รี การ์ตูนแนวตลกขบขัน เรื่องราวของแมวสุดเซ่อ กับเจ้าหนูสุดแสบ กลายเป็นตำนานที่อยู่คู่กับพวกเราหลายคนมาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งในปี 2021 นี้ พวกเขาก็ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์บนจอใหญ๋เป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง Tom and Jerry ซึ่งตัวภาพยนตร์ก็ยังคงความสดใสในรูปแบบเดิมเอาไว้ครบถ้วน แต่ดันมีแฟนหนังตาดีแอบไปเห็น Easter Egg ลับ ๆ ที่โยงไปถึงหนังสุดดาร์กอย่าง Joker

 

 

ข้อมูลนี้ถูกปรากฎให้เห็นในภาพยนตร์ ฉากที่ทอมได้เดินทางมาถึงกรุงนิวยอร์ก และเจ้าแมวเซ่อตัวนี้ก็ได้ใช้วิธีการเดินทางผ่านรถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งเป็นฉากเริ่มต้นของภาพยนตร์ ทอมเดินขึ้นมาจากรถไฟฟ้าใต้ดินแล้วในฉากหลังนั้นเอง ก็เป็นป้ายโฆษณาที่เขียนว่า “Put on a Happy Face” วลีประจำตัวของ โจ๊กเกอร์ ซึ่งทางซ้ายของโฆษณานั้น เราก็จะได้เห็นตัวการ์ตูนที่แต่งหน้าคล้ายกับ โจ๊กเกอร์ ในฉบับของ วาคีน ฟีนิกซ์

 

 

โดยการที่ตัวละครที่สุดแสนจะมาจากโลกภาพยนตร์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงนี้โคจรมาเจอกันได้นั้น อาจจะเป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้นได้จริง แต่เมื่อทั้งสองตัวละครอยู่ภายใต้สตูดิโอผู้สร้างเดียวกัน อย่าง Warner Bros. การจะหยิบมาล้อมาหยอกกันบ้างในภาพยนตร์ของตัวเองก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนัก เอาล่ะ ถ้าใครอยากจะเห็นฉากนี้ชัด ๆ ด้วยตัวเองก็อย่าลืมไปชมกันในโรงภาพยนตร์ โดย Tom and Jerry ฉายแล้วววันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง