HIGHLIGHT CONTENT

สาวกซานริโอเตรียมตัว! Hello Kitty ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นได้ตัวผู้กำกับแล้ว

  • 2,399
  • 03 มี.ค. 2021

 

 

สาวกซานริโอเตรียมตัว! Hello Kitty

ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นได้ตัวผู้กำกับแล้ว

 

ถ้าคุณอยู่มานานพอ คุณจะเริ่มรู้สึกว่าเหล่าตัวละครการ์ตูนในวัยเด็กมันเริ่มห่างไกลเราออกไปเรื่อย ๆ แต่คุณก็จะเห็นอีกด้วยว่า โลกภาพยนตร์ได้พาพวกมันกลัมาในรูปแบบใหม่ที่สดใส ไฉไล และทันสมัยกว่าเดิม พร้อมกับจูงมือคุณให้ย้อนกลับไปในวัยเด็กอีกครั้ง นี่อาจจะเป็นส่วนผสมสำคัญที่ทำให้ภาพยนตรืไลฟ์แอ็คชั่นที่หยิบเอาตัวการ์ตูนมาสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ และตอนนี้ก็ถึงคิวของหนึ่งในตัวการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดอย่าง Hello Kitty แล้ว

 

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Deadline ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นของ Hello Kitty จะได้ตัว Jennifer Coyle และ Leo Matsuda มารับบทหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ โดยทั้งคู่ต่างก็ได้ผ่านผลงานภาพยนตร์มาแล้วมากมาย โดยเฉพาะตัว Leo Matsuda นั้น ที่เคยทำงานในฐานะ Story Artist ให้กับภาพยนตร์สุดโด่งดังอย่าง Zootopia และ Big Hero 6 รวมไปถึง Wreck-It Ralph

 

แผนงานสร้างของ Hello Kitty ฉบับภาพยนตร์นั้นถูกประกาศออกมาตั้งแต่ปี 2015 ก่อนจะใช้เวลานานกว่า 4 ปี เพื่อเจรจาเรื่องของลิขสิทธิ์กับ Sanrio จนกระทั่งเสร็จสิ้นลงในปี 2019 และสตูดิโอ New Line Cinema ก็ได้ก้าวเข้ามารับหน้าที่สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนที่ในเวลาไม่กี่เดือนถัดมา พวกเขาก็ได้ตัว Lindsey Beer มารับหน้าที่คุมเรื่องการสร้างสรรค์บทภาพยนตร์

 

 

สำหรับรูปแบบของภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นของ Hello Kitty นั้น จะออกมาในรูปแบบของการผสมผสานตัวละครการ์ตูน เข้ากับตัวละครที่เป็นคนแสดงจริง ซึ่งเรียกเป็นภาษาอังกฤษได้อย่าง Animated & Live-Action Hybrid Movie ลักษณะเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog และภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในตอนนี้อย่าง Tom and Jerry ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า Hello Kitty จะออกมาเป็นอย่างไร และมีกำหนดฉายเมื่อไร

 

Source: Screen Rant