HIGHLIGHT CONTENT

คลิปใหม่พาไปวายป่วง เมื่อ Tom and Jerry เดินทางเข้าเมืองใหญ่ จะวุ่นวายแค่ไหน?

  • 2,041
  • 01 ก.พ. 2021

 

 

ทอมและเจอร์รี่กำลังมาเยือนใน

2 คลิปล่าสุด Tom and Jerry

พร้อมเจอกับพวกเขาแล้วหรือยัง?

25 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

 

อีกไม่นานเกินรอ สงครามแห่งความวายป่วงของคู่หูคู่ซี้ ทอมและเจอร์รี่กำลังจะเริ่มต้น ใน  “Tom and Jerry - ทอม แอนด์ เจอร์รี่”  ที่ปล่อย 2 คลิปล่าสุดมาเรียกน้ำย่อยให้ทุกคนได้เตรียมตัวไปเจอกับพวกเขาแบบเต็ม ๆ ได้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

 

เมื่อ เจอร์รี่ ย้ายไปอยู่ที่โรงแรมที่หรูหราที่สุดในมหานครนิวยอร์ก ณ ช่วงเวลาที่กำลังจะมีพิธีการแต่งงานสำคัญ เป็นเหตุให้ผู้จัดงานจำเป็นต้องจ้าง ทอม มาเพื่อกำจัดเขาให้ออกไปให้พ้นตา เกิดเป็นสงครามระหว่างแมวกับหนูที่อาจทำลายอาชีพการงานของผู้จัดงานคนนั้น ไปจนถึงพิธีแต่งงาน และชื่อเสียงอันโด่งดังของโรงแรม แถมสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกันใหญ่เมื่อมีพนักงานอีกหนึ่งคนที่พยายามเข้ามาเติมเชื้อเพลิงให้กับความวุ่นวายระหว่างพวกเขา

 

 

“Tom and Jerry” เป็นผลงานแอนิเมชั่นที่ผสมเข้ากับไลฟ์-แอ็คชั่นได้อย่างเนียนตาโดยฝีมือผู้กำกับ ทิม สตอรี่ ผู้เปิดการผจญภัยครั้งใหม่มาพร้อมกับตัวละครที่ใครหลายคนคุ้นเคยและความปั่นป่วนที่ไม่มีใครเคยคาดคิดมาก่อน อย่างการหันหน้าจับมือร่วมกันเพื่อปกป้องทุกคน ภาพยนตร์นำแสดงโดย  โคลอี เกรซ มอเรทส์, ไมเคิล พีนา, ร็อบ เดลานีย์, โคลิน โจสท์ และ เคน จอง

 

Tom and Jerry – Together TV Spot (ซับไทย)

 

 

Tom and Jerry – Big TV Spot (ซับไทย)

 

สงครามชุลมุนมโหฬารสุดวายป่วงกำลังจะเริ่มต้น!

“Tom and Jerry - ทอม แอนด์ เจอร์รี่”

25  กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

#TomAndJerryMovie

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TomandJerryMovieTH/