HIGHLIGHT CONTENT

ลือ Tom Holland จะปรากฏตัวใน Venom แต่จะมาในฐานะ Peter Parker ไม่ใช่ Spiderman?

  • 16,864
  • 18 ม.ค. 2018

 

ลือ Tom Holland จะปรากฏตัวใน Venom แต่จะมาในฐานะ Peter Parker ไม่ใช่ Spiderman?

 

หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนรอคอยไม่แพ้ Avengers: Infinity Wars คงหนีไม่พ้น หนังแยกเดี่ยวจากจักรวาล Spider-Man อย่าง “VENOM” ที่ถึงแม้ว่าทางค่ายภาพยนตร์ได้ออกมายืนยันเราเมื่อนานมาแล้วว่าหนังเรื่องนี้ จะเป็นหนังเรื่องแยกที่ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาล MCU และไม่เกี่ยวข้องกับ Spider-Man ที่นำแสดงโดย Tom Holland ใดๆทั้งสิ้น แต่ ณ ตอนนี้ได้มีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับเรื่องราวที่ว่า Tom Holland จะมาโผล่ในหนังเรื่อง Venom อย่างแน่นอน! จึงเกิดข้อสงสัยของแฟนๆมากมายว่าตกลงเป็นยังไงกันแน่?

 

หากคุณได้ติดตามข่าวคราวทางโซเชี่ยลคุณจะรู้ว่า ข่าวลือเกี่ยวกับ Tom Holland ใน Venom เกิดขึ้นเมื่อโปรดิวเซอร์และผู้กำกับอย่าง John Schnepp ออกมาบอกว่า Tom Holland จะปรากฏตัวออกมาใน Venom ซึ่งมันได้ปฏิเสธข่าวก่อนหน้านี้ที่มีมาทั้งหมดว่า โปรเจค Venom นี้ได้แยกออกจากจักรวาล MCU โดยสิ้นเชิง และ Spider-Man จะไม่ปรากฏตัวออกมาแน่ๆ ทำให้แฟนๆส่วนใหญ่เรียกร้องให้เขาออกมาชี้แจงว่า ความคิดนี้ของเขามันผิด และตอนนี้เขาได้ออกมีชี้แจงให้แฟนๆได้หายสงสัยแล้ว

 

 

จากการสัมภาษณ์ในตอนล่าสุดของสื่อ Collider’s Heroes ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์อย่าง John Schnepp ได้อธิบายว่า Tom Holland ได้เข้ามาร่วมแสดงในฉากหนึ่งของหนังภาคแยกของ Sony เรื่องนี้ด้วย แต่เขาไม่ได้มาในฐานะ Spider-Man เขาจะมาปรากฏตัวเป็นนักแดงรับเชิญในฐานะ Peter Parker อีกทั้งเขายังอธิบายว่า สำหรับใครที่บอกว่าการ รวมเรื่องกันเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะโอเค เพราะว่า Venom จะอยู่ในหนังเรท R คุณจะคิดผิด! เพราะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการมาว่า Venom จะได้รับเรท R จริง ในที่สุดแล้วมันอาจจะได้ เรท PG-13 ก็ได้

 

และแน่นอนว่าข่าวนี้มันยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Studio ถึงแม้ตัว John Schnepp จะดูมั่นใจกับข้อมูลของเขามากก็ตาม

 

อย่างที่รู้กันว่าทาง Disney และ Sony Pictures ได้สร้างข้อตกลงเกี่ยวกับการใช้ตัวละคร Spider-Man ในการอนุญาตในเขามาปรากฏตัวใน Civil War, Spider-Man: Homecoming และ Avengers ภาคต่อได้เพียงแค่นี้ ดังนั้น ข่าวที่เกิดขึ้นมันยังไม่แน่นอนว่าเขาจะมาปรากฏตัวใน Venom จริงหรือเปล่า เราก็คงต้องรอชมกันต่อไป

 

 

Venom จะเข้าฉายวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ที่ถึงแม้จะมีหรือไม่มีการปรากฏตัวของ Peter Parker โดย Tom Holland แต่ดูเหมือนว่า การเปิดตัวของตัวละคร Venom โดย Tom Hardy จะนำความมันส์มาให้คนดูแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+